CLB Hà Nội có lực lượng mạnh nhất để chiến đấu trận Siêu Cúp

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 08:59
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc các trụ cột đã trở lại sau chấn thương, CLB Hà Nội sẽ có lực lượng mạnh nhất để bước vào trận tranh Siêu Cúp Quốc gia cùng đối thủ TP.HCM.

Theo kế hoạch ban đầu của ban tổ chức, trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 07/02 trên SVĐ Thống Nhất. Tuy nhiên do sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 trận đấu này đã không thể diễn ra như kế hoạch.

Thay vào đó trận tranh xuống ngày 1/3 tới. Còn địa điểm thi đấu của 2 đội vẫn được giữ nguyên.

Việc lùi lịch thi đấu gây nên cho CLB Hà Nội nhiều khó khăn tuy nhiên cũng có những lợi thế nhất định. Khó khăn là do Hà Nội sẽ phải hoãn việc bay vào TP.HCM để tham dự trận đấu. Nhiều kế hoạch bay, ăn nghỉ, tập luyện bị xáo trộn.

Nhưng may mắn là do lùi lịch nên họ có thêm chuẩn bị, các trụ cột bị chấn thương cũng đã đủ thời gian bình phục và quay trở lại trong trận tranh Siêu Cúp.

Quang Hải đã trở lại

Theo đó 2 cầu thủ rất quan trọng của họ là Quang Hải và Rimario đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong trận giao hữu với CLB Viettel vào cuối tuần qua, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung cả 2 cầu thủ này vào sân.

Trước đó, Quang Hải đã không được sử dụng một phút nào trong trận đấu tập lượt đi. Anh đã bị đau nhẹ ở đùi nên không có mặt trong trận giao hữu với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, tiền đạo ngoại binh Rimario cũng gặp vấn đề về đầu gối trong một buổi tập của CLB.

Việc cả Quang Hải và Rimario quay trở lại sẽ giúp Hà Nội có lực lượng mạnh nhất để bước vào trận tranh Siêu Cúp Quốc gia. Dù sẽ phải thi đấu trên sân khách nhưng Hà Nội vẫn sẽ tự tin trước trận đấu này.

Hà Nội đã có lực lượng mạnh nhất để đối đầu TP.HCM

Chắc chắn đó sẽ là trận đấu rất đáng chờ đợi khi có sự xuất hiện của 2 đội bóng hàng đầu của hiện nay. Cả 2 đội đều đã có những sự bổ sung chất lượng vào đội hình trong thời gian qua.

Trận đấu này cũng sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam như Công Phượng, Tiến Dũng với những Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng…

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng sẽ gặp lại đội bóng cũ trong trận đấu này. Và đây thực sự là một trận cầu đỉnh cao mà người hâm mộ đang rất chờ đợi.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam