Văn Toàn toả sáng bằng cú đúp trong ngày HAGL “đánh séc tennis” trước CAND

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 08:14
2.8 /5 của 13 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai đã có một trận đấu chơi bùng nổ trước Công An Nhân Dân, qua đó tạo nên bước chạy đà hoàn hảo trước thềm V-League 2020.

Vào ngày hôm qua (23/2), CLB HAGL đã có trận đấu giao hữu với CAND tại khu huấn luyện Hàm Rồng. CAND là cái tên đã mượn đến 9 cầu thủ của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay, bên cạnh đó CAND cũng xác định sân nhà của mình cũng là Pleiku giống HAGL.

HAGL với những ngôi sao đã và đang tạo nên tiếng tăm ở V-League như Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương hay Chevaugh rất quyết tâm để có về thắng lợi ở trận cầu này. Bên cạnh đó, với chất lượng đội hình cũng tốt hơn, không khó đội bóng của bầu Đức sớm làm chủ thế trận.

Đây là trận đấu Văn Toàn đã thể hiện được hết bản năng của một sát thủ hàng đầu bóng đá Việt Nam. Anh chơi nổi bật hơn cả trong toàn đội khi ghi một cú đúp. Những bàn thắng còn lại của HAGL được ghi bởi Minh Vương, Thanh Hậu, Ngọc Quang và Bảo Toàn.

Văn Toàn đã thể hiện được chuyên môn ấn tượng của mình

Còn về phần đối thủ CAND, đội bóng này chỉ có được 2 bàn thắng. 1 trong số đó được thực hiện trên chấm 11m với người lập công là Huỳnh Tiến Đạt.

Chung cuộc, HAGL đã hủy diệt CAND với tỷ số không khác một séc tennis là 6-2, qua đó tạo nên màn chạy đà tương đối hoàn hảo trước thềm 2020. Tuy nhiên, trận cầu này vẫn kết thúc không thực sự hoàn hảo khi cả HAGL và CAND đều có 1 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ.

Trong trận đấu này, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã trực tiếp đến sân để theo dõi những đứa con cưng của mình thi đấu. Với sự xuất hiện của ông bầu tâm huyết này, các cầu thủ trên sân như được tiếp thêm sức mạnh và thể hiện sự nỗ lực rất lớn.

Bầu Đức đến để khích lệ tinh thần các cầu thủ

để đá giải hạng Nhì, bầu Đức đã lý giải: “Lãnh đạo đội Công An Nhân Dân đặt vấn đề với tôi là muốn mượn cầu thủ để thi đấu với mục tiêu thăng hạng Nhất mùa này. Tôi thích những đội bóng có động lực và khát khao như thế nên cho mượn”.

“Ở HAGL, sự cạnh tranh luôn là rất lớn, vì thế, việc chuyển tới một đội bóng khác có thể mở ra cơ hội cho các cầu thủ. Là cầu thủ chơi ở đâu cũng phải cống hiến hết sức bởi chỉ có tỏa sáng thì mới dần dịch chuyển lên đá đẳng cấp cao hơn. Đá dự bị ở V-League làm sao thi đấu trọn vẹn ở các giải hạng dưới như hạng nhì được”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam