Công Phượng và CLB TPHCM đeo khẩu trang tới Singapore thi đấu

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 19:54
3.3 /5 của 2 đánh giá

Công Phượng cùng các đồng đội tại CLB TPHCM đã tới Singapore để chuẩn bị cho trận đấu với Hougang United ở vòng bảng AFC Cup 2020.

Chiều nay (23/2), CLB TPHCM đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Hougang United ở lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup. Công Phượng và các đồng đội xuất hiện với lớp khẩu trang kín mít trước lo ngại về sự lây lan của dịch Covid-19 tại đảo quốc Sư tử.

Trước đó, ban lãnh đạo CLB TPHCM tỏ ra e ngại trước dịch Covid-19 tại Singapore và có công văn xin hoãn trận đấu này cho gửi tới LĐBĐ châu Á (AFC). Tuy nhiên, đề xuất của Á quân V-League 2019 không được AFC chấp nhận và cuộc so tài vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch.

Công Phượng và các đồng đội đã có mặt tại Singapore

Do đó, Công Phượng và các đồng đội vẫn bay đến Singapore đúng lịch và trang bị cho mình những biện pháp phòng chống dịch bệnh để đảm bảo sức khỏe thi đấu ở lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2020.

Trước khi bay đến Singapore, Công Phượng đã chia sẻ, anh và đồng đội đang cố gắng tập luyện và muốn mang về 3 điểm từ trận cầu này. “Mục tiêu của đội trong trận tới là 3 điểm, Toàn đội nỗ lực đạt được mục tiêu đó”

“CLB TPHCM mới tham dự lần đầu tiên ở AFC Cup nên không có nhiều thông tin về đối thủ. Chúng tôi tiếp tục nghiên cứu về đội bạn trong những ngày tới”, Công Phượng cho biết.

CLB TPHCM
Các cầu thủ CLB TPHCM đeo khẩu trang khi có mặt tại Singapore
Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhí nhảnh trước ngày thi đấu tại AFC Cup

Ở trận ra quân, CLB TPHCM đã hòa 2-2 với Yangon United (Myanmar) trên sân khách. Tân binh Công Phượng là người đã giúp đại diện Việt Nam có điểm số đầu tiên ở đấu trường châu lục khi ghi bàn ấn định tỷ số. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của chân sút xứ Nghệ cho CLB mới và cho riêng mình sau hơn 1 năm “tịt ngòi”.

Mới đây, thương vụ chiêu mộ ngôi sao Việt kiều Mỹ Lee Nguyễn của CLB TPHCM đã chính thức đổ bể, khi quá trình đàm phán không như mong muốn trước thời hạn đăng kí nội binh V-League 2020 kết thúc.

Trận đấu giữa Hougang United và CLB TPHCM sẽ diễn ra vào 18h30 tối ngày 25/2 trên SVĐ Jalan Besar.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam