CLB Hà Nội có thể cùng cổ động viên đội nhà ăn mừng vô địch ngay tại Thủ đô

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 21:01
5 /5 của 1 đánh giá

Dù bị treo sân sau sự cố pháo sáng nhưng CLB Hà Nội vẫn có cơ hội nâng cúp vô địch V-League cùng khán giả nhà ngay tại thủ đô.

Sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở vòng 22, ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt rất nặng với các bên liên quan.

Theo đó, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu trên sân nhà 2 trận cuối giải không có khán giả, gồm trận gặp Viettel vòng 23 và Quảng Nam vòng 25 .

Như vậy, nếu đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vô địch V-League 2019 cũng sẽ không có cơ hội ăn mừng cùng cổ động viên đội nhà trên sân Hàng Đẫy do bị treo sân.

Tuy nhiên vào phút chót, các cổ động viên của Hà Nội đã nhận được tin vui lớn khi họ có thể ăn mừng cùng đội bóng con cưng ngay tại thủ đô chỉ có điều đó không phải là sân vận động Hàng Đẫy mà là sân Mỹ Đình.

Theo đó, nhiều khả năng trận đấu Than Quảng Ninh – Hà Nội (23/10) tại vòng 26 V-League sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình thay vì sân vận động Cửa Ông.

Đây là nguyện vọng của CLB Than Quảng Ninh gửi lên ban tổ chức V-League 2019. Nếu như đề xuất này của đội bóng đất Mỏ được chấp thuận, CLB Hà Nội có thể nâng cúp vô địch ngay tại Thủ đô mà vẫn có khán giả nhà.

CLB Hà Nội rất có thể sẽ nâng cúp tại Mỹ Đình

Chắc chắn đó sẽ là thông tin không thể vui hơn đối với các cầu thủ và cổ động viên Hà Nội. 

Hi vọng rằng với tin vui này, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có thêm động lực để chiến đấu trong trận chung kết lượt về AFC Cup.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam