NÓNG: HLV Park Hang Seo nhận hung tin từ Xuân Trường

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 20:16
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã phải nhận “hung tin” khi tiền vệ Lương xuân Trường dính chấn thương trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều nay (30/9).

Chiều nay (30/9), đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập tiếp theo để chuẩn bị cho vòng loại .

Bước vào buổi tập, ban huấn luyện đã cho các cầu thủ khởi động kĩ càng. Tuy nhiên khi bước sang bài tập đối kháng, tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ bị đau và phải dừng tập.

Anh phải nhờ tới sự giúp đỡ của các đồng đội để có thể rời sân tập. Ngay sau đó các bác sĩ đã đưa Xuân Trường vào phòng y tế để kiểm tra.

Hiện tại mức độ chấn thương của tiền vệ sinh năm 1995 chưa được tiết lộ và các bác sĩ sẽ đưa Trường đi kiểm tra thêm một lần nữa trước khi kết luận chính thức.

Đây là thông tin đã được bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp của đội tuyển Việt Nam khẳng định:

“Chúng tôi sẽ đưa Xuân Trường đi khám vào sáng mai để biết rõ tình hình. Lúc này chưa thể kết luận điều gì”.

Xuân Trường đã gặp chấn thương trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam

Liên quan đến diễn biến của buổi tập chiều nay, sau nhiều ngày phải tập riêng, hôm nay tiền vệ Tô Văn Vũ mới bắt đầu có buổi tập đầu tiên cùng với đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, sau khi xác nhận việc bị rách cơ đùi, tiền vệ Võ Huy Toàn đã ra tập riêng cùng nhóm các cầu thủ Văn Đức, Đình Trọng, Trọng Đại, Đức Chinh dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Việc các tiền vệ đang liên tiếp gặp những chấn thương khiến cho HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng. Nếu không có sự phục vụ của Xuân Trường, Huy Toàn, thậm chí là cả Văn Vũ, ông thầy người Hàn sẽ rất khó để xoay sở trong chặng đường sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam