CLB Hà Nội liệu có sử dụng đội hình mạnh nhất đấu HAGL?

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 18:35
3.8 /5 của 7 đánh giá

CLB Hà Nội sẽ tiếp đón HAGL ở trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-League 2020. Ở cuộc họp báo trước trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn bên phía CLB Hà Nội đã có những nhận định đáng chú ý về cuộc đối đầu này.

CLB Hà Nội sẽ đối đầu với HAGL trong trận đấu được đánh giá là tâm điểm của vòng 3 V-League 2020. Ở cuộc họp báo trước trận đấu, cả hai đội đều bày tỏ sự tôn trọng tuyệt đối với đối thủ.

Trợ lý của HLV trưởng Chu Đình Nghiêm, ông Nguyễn Công Tuấn cho hay: “Với tất cả trận đấu, Hà Nội đều có sự chuẩn bị nghiêm túc và tôn trọng đối thủ. Đối đầu HAGL cũng như những trận đấu khác, toàn đội nghiêm túc và quyết tâm cao.”

CLB Hà Nội có quyết tâm cao trước trận đấu với HAGL

“Hà Nội may mắn có đủ lực lượng khi không trường hợp nào chấn thương nặng. Một vài cầu thủ đau nhẹ và đều đã sẵn sàng thi đấu,” ông Tuấn chia sẻ.

CLB Hà Nội hiện tại không có được đội hình mạnh nhất, khi một số cầu thủ trụ cột như Đình Trọng hay Duy Mạnh vẫn đang phải dưỡng thương dài ngày. Ngoài ra, đội trưởng Văn Quyết cũng đang bị đau nhẹ.

Mặc dù vậy, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn vẫn rất tự tin vào việc các học trò sẽ đánh bại được đối thủ: "Vắng hai trung vệ trụ cột trong quãng thời gian qua đương nhiên gây ảnh hưởng cho chúng tôi. Nhưng có thể thấy Duy Mạnh và Đình Trọng nghỉ đã lâu. Chúng tôi kỳ vọng sẽ có cầu thủ tốt nhất cho trận tới. Chúng tôi có nhiều phương án và luôn tin tưởng ở những cầu thủ còn lại.”

“Bỏ qua sự lo lắng, Hà Nội luôn tin tưởng, quyết tâm cao để giành chiến thắng. Tôi tin rằng lựa chọn của huấn luyện viên trưởng Chu Đình Nghiêm sẽ giúp đội có được 3 điểm. Chủ tịch câu lạc bộ hay lãnh đạo và người hâm mộ luôn kỳ vọng vào chiến thắng là điều dễ hiểu. Chúng tôi cảm nhận được điều này nhưng không áp lực. Điều đó tạo quyết tâm, động lực thi đấu cho chúng tôi chơi thật trước Hoàng Anh Gia Lai,” ông Tuấn chia sẻ.

Hà Nội sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất tiếp HAGL

Cũng tại buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ Hùng Dũng của CLB Hà Nội cho biết: “Sau Thường Châu 2018, hai năm trở lại đây trận đấu giữa Hà Nội và HAGL được khán giả quan tâm. Điều này mang tới sự hồi hộp với các cầu thủ.”

“Lợi thế của Hà Nội là yếu tố sân nhà, quen mặt sân, thời tiết. Tuy nhiên đó chỉ là lợi thế nhỏ, đáp ứng chuyên môn mới là điều quan trọng nhất".

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam