Tiền vệ Đức Huy được vinh danh siêu phẩm Châu Á

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 15:21
2.5 /5 của 5 đánh giá

Tiếp nối Quang Hải, tiền vệ của CLB Hà Nội FC – Phạm Đức Huy cũng có tên trong danh sách những cái tên được vinh danh cho giải thưởng những cú sút xa đẹp nhất của AFC Cup.

Cho dù không phải là cầu thủ chơi ở một vị trí tấn công và có thể thường xuyên dâng cao thực hiện những cú sút, tiền vệ của CLB Hà Nội -  Phạm Đức Huy vẫn có cho mình một vài pha lập công để đời trong sự nghiệp.

Sau khi Quang Hải góp mặt trong một cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp của Châu Á, ngay lập tức Đức Huy cũng có tên trong danh sách bầu chọn cho những cú sút xa đẹp nhất trong lịch sử AFC Cup.

Siêu phẩm giúp Đức Huy có mặt trong danh sách này chính là cú dứt điểm của anh ở phút thứ 50 trong trận đấu với CLB Felda United (Malaysia) ở vòng bảng của AFC Cup mùa bóng 2017. Ở trận đấu đó, CLB Hà Nội đã có một chiến thắng với tỷ số 4-1 thế nhưng chính Đức Huy đã là người khai thông thế bế tắc qua đó mở ra một thế trận dễ dàng cho đồng đội.

Siêu phẩm của Đức Huy có tên trong cuộc bình chọn

Với 1819 lượt bình chọn cho đến ngày hôm nay (5/6), Đức Huy hiện tại vẫn đang chỉ xếp ở vị trí thứ 3 trong cuộc bầu chọn này với 6% lượt bình chọn đến từ người hâm mộ.

Cơ hội để Đức Huy có thể lật ngược được thế cờ là không cao khi hai đối thủ xếp trên tiền vệ này đang có tỷ lệ bình chọn khá vượt trội so với anh lần lượt là 18% và 74%.

Cuộc bình chọn này sẽ kết thúc vào 16h chiều ngày 11/6 tới đây và hy vọng, Đức Huy sẽ có thể có được ít nhất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Thứ hạng của Đức Huy trong buộc bầu chọn cho cú sút xa đẹp nhất lịch sử AFC Cup

Vào thời điểm này, tiền vệ gốc Hải Dương và các đồng đội tại Hà Nội FC đang cùng nhau chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 của V-League 2020 trên sân Hàng Đẫy gặp đối thủ là HAGL.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang không có được phong độ cao từ đầu giải khi chỉ có được 3 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên và đang xếp dưới đối thủ HAGL, CLB đã có 4 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận hòa từ đầu mùa giải này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam