Thay thế Văn Khánh, SLNA tìm tới cựu thủ quân U19 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 15:09
2.9 /5 của 100 đánh giá

Trong bối cảnh đội trưởng Hoàng Văn Khánh phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương và chắc chắn vắng mặt ở màn so tài với SHB Đà Nẵng, SLNA đã “tìm tới” cựu thủ quân U19 Việt Nam là Thái Bá Sang như một sự thay thế.

Văn Khánh là nhân tố vô cùng quan trọng ở tuyến phòng ngự của đội chủ sân Vinh. Tuy nhiên, sau khi kiể tra chấn thương mà cầu thủ này gặp phải trong buổi tập trước thềm màn so tài với Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng 1/8 cúp quốc gia, các bác sĩ xác nhận anh sẽ vắng mặt trong quãng thời gian 1 tháng tới.

Đây là mất mác không nhỏ đối với SLNA bởi trung vệ này đã thi đấu vô cùng ăn ý với Gustavo Santos để tạo thành lá chắn thép nơi tuyến phòng ngự đội chủ sân Vinh. Giờ đây, trong bối cảnh Văn Khánh không thể ra sân, ban lãnh đạo SLNA buộc phải tìm kiếm sự thay thế.

Cái tên đang được nhắm tới là Thái Bá Sang. Trong buổi tập gần nhất vào ngày 4.6, HLV Ngô Quang trường đã xếp Gustavo Santos đá cặp với cựu thủ quân U19 Việt nam trong đội hình và đó có thể là sự lựa chọn ở cuộc so tài với SHB Đà Nẵng của vị chiến lược gia này.

Trong bối cảnh Văn Khánh không thể ra sân vì chấn thương

Nói thêm về Thái Bá Sang, anh là người đeo băng thủ quân của đội tuyển U18 và U19 Việt Nam ở các giải đấu Đông Nam Á, vòng loại châu Á 2017 hay 2018 dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn. Trước khi trở về SLNA thi đấu tại V-League 2020, cầu thủ này cũng đã có 2 năm chơi bóng cho Phố Hiến theo dạng cho mượn.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Điểm mạnh của Thái Bá Sang là khả năng chiến đấu xông xáo và máu lửa. Chính sự nhiệt tình đó giúp cho cầu thủ này được đánh giá khá cao. Dù vậy, trong ngày thay thế đội trưởng Văn Khánh, Bá Sang sẽ cần phải tạo ra sự kết hợp ăn ý với Gustavo Santos nơi trung tâm hàng thủ đội bóng để có thể giúp cho SLNA đứng vững trước những đợt tấn công từ SHB Đà Nẵng.

SLNA đặt niềm tin vào Thái Bá Sang ở trận gặp Đà Nẵng

Với lợi thế sân nhà cộng với việc đối thủ đã thua 2 trận tại V-League năm nay, đây là cơ hội tốt để SLNA tiếp tục có được 3 điểm. Hàng thủ đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa để thủng lưới và đó là cơ sở để người hâm mộ Nghệ An tự tin vào một chiến thắng sau kết quả thất vọng trước Bà Rịa Vũng Tàu.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam