CLB Hà Nội nhận tin dữ từ Duy Mạnh

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 16:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ chắc chắn không thể tham dự trận đấu bù vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định trên sân Hàng Đẫy.

Tham khảo thêm:

Ngày mai (10/9), 2019 sẽ trở lại với trận đấu bù của vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định.

Đây là trận đấu được đánh giá là khó khăn với đội bóng thủ đô khi họ phải đối đầu với Nam Định, một đối thủ khá khó chịu.

Trong 1 năm trở lại đây, DNH Nam Định được xem là “khắc tinh” với Hà Nội.

Còn nhớ, trận lượt về mùa giải năm ngoái, đội bóng thành Nam đã dẫn trước Hà Nội đến 3 bàn ngay ở sân Hàng Đẫy và phải khá may mắn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mới có thể kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 3-3. Ở lượt đi mùa giải năm nay, Nam Định tiếp tục gây sốc khi thắng Hà Nội 2-0. 

Thêm vào đó đội bóng thủ đô còn phải tiếp đón Nam Định trong hoàn cảnh sứt mẻ về lực lượng.

Bên cạnh các tuyển thủ chưa có thể lực tốt nhất sau khi trở về từ vòng loại World Cup, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh trong trận đấu này.

Duy Mạnh
Duy Mạnh chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định

Trung vệ của Hà Nội gặp phải chấn thương trong trận hòa với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Cùng với anh cũng nhận đủ 3 thẻ vàng nên sẽ chắc chắn sẽ không có mặt ở trận đấu chiều mai của CLB Hà Nội.

Không có sự phục vụ của Duy Mạnh trong bối cảnh Đình Trọng vẫn chưa trở lại, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ rất đau đầu để tìm ra những nhân tố tốt nhất cho hàng phòng ngự.

Trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định sẽ diễn ra vào 19h00 ngày mai (10/9).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam