CLB Sài Gòn mua 11 cầu thủ, chờ ngoại binh Nhật Bản

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 18:34
2.6 /5 của 8 đánh giá

Sau đợt thanh lọc đội hình mạnh mẽ, CLB Sài Gòn tiếp tục gây sốc khi chiêu mộ liền 11 cầu thủ để chuẩn bị cho V-League mùa giải 2021.

Trước khi bước vào mùa giải mới, CLB Sài Gòn đã nói lời chia tay tới 19 cầu thủ trong cuộc thay máu lực lượng. Do đó, đội bóng xếp hạng 3 V-League 2020 đang gấp rút bổ sung nhân sự để chuẩn bị cho mùa bóng năm sau.

Cụ thể, CLB Sài Gòn vừa hoàn tất chiêu mộ 11 tân binh để hoàn thiện đội hình trước thềm mùa giải 2021. Chia sẻ với Zing, chủ tịch CLB kiêm HLV Vũ Tiến Thành cho hay: “CLB Sài Gòn đã chiêu mộ 11 cầu thủ mới. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục đưa về những gương mặt khác. Đây chưa phải là con số cuối cùng".

CLB Sài Gòn chiêu mộ thêm 11 cầu thủ cho V-League 2021

Trong số 11 tân binh của CLB Sài Gòn, những nhân vật đáng chú ý là thủ môn Đặng Ngọc Tuấn (CLB An Giang), Á quân U23 châu Á 2018 và hậu vệ Nguyễn Công Thành (CLB TP.HCM), người từng triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Nổi bật nhất phải kể đến tiền đạo nhập tịch kỳ cựu Đỗ Merlo. Lão tướng 35 tuổi trở thành tân binh của CLB Sài Gòn sau khi chia tay đội Dược Nam Hà Nam Định. Kinh nghiệm của chân sút gốc Argentina sẽ rất có ích cho đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành ở V-League 2021.

Những cái tên còn lại là trung vệ Thiago Santos, hậu vệ Trần Mạnh Cường (CLB Nam Định), hậu vệ Dương Văn Trung (CLB Bình Phước), tiền vệ Bùi Xuân Quý (Tây Ninh), tiền vệ Lý Trung Hiếu, tiền vệ Tẩy Văn Toàn, trung vệ Nguyễn Duy Triết (PVF) và trung vệ Lê Cao Hoài An (CLB Khánh Hòa).

Đỗ Merlo là sự bổ sung chất lượng của đội chủ sân Thống Nhất

Ngoài ra, 3 cầu thủ thử đang thử việc ở CLB Sài Gòn là Lê Hoàng Thống (HAGL), Huỳnh Kim Hùng (Cần Thơ) và thủ môn Nguyễn Hoàng Minh Duy (trẻ TP.HCM).

Không chỉ vậy, CLB Sài Gòn cũng sẽ đón 3 ngoại binh từ Nhật Bản trong vài ngày tới. Đây là điều dễ hiểu khi đội bóng này đang có chương trình hợp tác với Tokyo FC.

Hôm nay (24/11), CLB Sài Gòn công bố danh sách các cầu thủ sẽ thi đấu tại V.League 2021. Những cầu thủ còn lại trong đội hình đội chủ sân Thống Nhất có buổi tập đầu tiên cùng 11 đồng đội mới vào sáng mai 25/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam