Điểm tin bóng đá tối 4/5: AFC đưa tin vui về BĐVN, Sir Alex được bầu là HLV vĩ đại nhất mọi thời đại

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 19:04
5 /5 của 1 đánh giá

AFC cho rằng các giải đấu của Việt Nam sắp có thể trở lại, tờ FourFourTwo bầu Sir Alex là HLV vĩ đại nhất mọi thời đại là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 4/5.

AFC đưa tin vui về bóng đá Việt Nam:

Giải VĐQG Hàn Quốc (K-League) đã chốt được lịch thi đấu trở lại sau ảnh hưởng của Covid-19. Thông tin từ Yonhap cho biết, K-League 2020 sẽ chính thức bắt đầu ngày 8/ và tất cả các trận đấu tại K-League 2020 sẽ diễn ra trên sân không khán giả cho đến khi có thông báo kế tiếp.

AFC cho biết các giải đấu của bóng đá Việt Nam có thể sắp được trở lại

Bên cạnh K-League, V-League cũng là giải đấu được AFC nhắc tên khi giải đấu nhiều khả năng sẽ trở lại trong tháng 5 này. Cơ quan lớn nhất của bóng đá châu Á đã đưa ra những tin tich cực tại Việt Nam khi các đội V-League trở lại tập luyện trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng tránh dịch bệnh.

Sir Alex được bầu chọn là HLV vĩ đại nhất mọi thời đại:

Số ra tháng 6/2020 của tạp chí FourFourTwo, HLV huyền thoại người Scotland – Sir Alex Ferguson đã được bầu chọn là HLV vĩ đại nhất mọi thời đại.

Sir Alex được bình chọn là HLV vĩ đại nhất mọi thời đại

Điều này được đánh giá theo những đóng góp của ông cho MU suốt 27 năm gắn bó cùng với đó là 38 danh hiệu lớn nhỏ. Trước khi đến với MU, Sir Alex cũng từng có quãng thời gian cực kỳ thành công tại Aberdeen.

Filip Nguyễn được đánh giá có thể chuyển đến Chelsea:

Trong một phát biểu sau trận ở mùa giải trước, HLV Jindrich Trpisovsky, người đang nắm đội bóng số 1 tại Séc, Czech Slavia Praha không tiếc lời ca ngợi Filip Nguyễn:

Filip Nguyễn được đánh giá là có thể chuyển đến Chelsea 

“Filip Nguyễn đã chơi quá hay, từ chối nhiều cơ hội ăn bàn của chúng tôi. Lần nào cũng vậy. Nếu gặp Slavia nhiều và cứ bắt hay như thế, Filip Nguyễn thậm chí có thể đến Chelsea”.

Mỹ Đình lọt top 5 sân đấu đứng đầu Đông Nam Á:

Mới đây, trong một cuộc bình chọn của AFC về 5 SVĐ tốt nhất Đông Nam Á, “chảo lửa” Mỹ Đình đã được gọi tên. Được biết, tiêu chí để AFC lựa chọn bên cạnh về mặt kiến trúc, đó còn là “ngôi nhà” của câu lạc bộ, CĐV và địa điểm được ĐTQG chọn để thi đấu.

Mỹ Đình lọt top 5 sân vận động đứng đầu Đông Nam Á

“SVĐ quốc gia Mỹ Đình nằm trong khuôn viên của Khu Liên hợp thể thao quốc gia Việt Nam. Đây là tổ hợp đa năng nằm cách trung tâm Hà Nội 10km về phía Tây. SVĐ Mỹ Đình được khánh thành vào năm 2003 với sức chứa 40.192 khán giả. Năm 2007, Mỹ Đình được lựa chọn để sử dụng cho AFC Asian Cup 2007”, AFC viết.

Ông Gede có thể tiếp tục làm việc tại Việt Nam:

Sau khi hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Jurgen Gede hoàn toàn có thể tiếp tục ở lại Việt Nam làm việc ở một câu lạc bộ lớn và thực sự mạnh về lực lượng.

Ông Jurgen Gede có thể sẽ tiếp tục gắn bó với một CLB mạnh tại Việt Nam

Hiện tại, với tình hình dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng tại Đức, ông Gede vẫn chưa thể trở lại quê nhà và vẫn sẽ ở lại Việt Nam thêm một thời gian nữa. Hà Nội FC cũng mới chia tay với GĐKT Daniel Enriquez và đây rất có thể sẽ là điểm đến phù hợp với vị chiến lược gia người Đức.

PSG muốn mua đứt Umtiti từ Barcelona:

Đội bóng nhà giàu nước Pháp – Paris Saint Germain đang có kế hoạch đưa Samuel Umtiti trở lại quê nhà thi đấu, lý do là vì nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang muốn có một sự bổ sung để thay thế cho trung vệ Thiago Silva đã cao tuổi và sẽ sớm chia tay với PSG.

PSG muốn chiêu mộ Umtiti từ Barcelona

Umtiti trong một vài năm qua cũng liên tục phải dính những chấn thương nặng và với tình hình tài chính khó khăn, Umtiti hoàn toàn có thể sẽ bị Barcelona đẩy đi với một mức giá phải chăng ở mùa hè tới để cân bằng ngân sách.

Sao thất sủng Chelsea được Roma và Real Betis săn đón:

AS Roma và Real Betis đã tham gia cuộc giành chữ kỹ của Pedro, khi hợp đồng của anh với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6. Pedro không được ra sân nhiều dưới thời của Frank Lampard, anh mới chỉ có 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Pedro đang được Roma và Real Betis săn đón

Đội bóng thành London chưa đề nghị Pedro gia hạn hợp đồng, vì vậy một loạt các câu lạc bộ châu Âu đang chuẩn bị những lời đề nghị ký hợp đồng với anh, trong đó AS Roma và Betis là những đội đi tiên phong.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết