CLB V-League tiếp theo đồng ý giảm lương mùa Covid-19

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 14:49
4.5 /5 của 3 đánh giá

CLB Sài Gòn là đội bóng thứ 4 tại V-League có hành động ý nghĩa khi chấp nhận cắt giảm tiền lương trong thời buổi khó khăn của Covid-19.

Trước ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, một số đội bóng tại V-League đã chấp nhận cắt giảm tiền lương của cầu thủ và Ban huấn luyện để giảm bớt gánh nặng tài chính. Mới đây, CLB Sài Gòn đã tiếp tục thực hiện hành động ý nghĩa này.

Cụ thể, các thành viên CLB Sài Gòn chấp nhận giảm 20% lương tháng 4 để san sẻ gánh nặng tài chính với đội bóng, trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài. Sau Nam Định, TPHCM và Thanh Hóa, đội chủ sân Thống Nhất là đội bóng thứ 4 tại V-League đồng ý giảm lương.

CLB Sài Gòn chấp nhận giảm 20% lương toàn thành viên trong tháng 4

Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn - ông Vũ Tiến Thành cho biết sau cuộc họp nội bộ, các thành viên đã thống nhất cắt giảm 20% lương tháng 4. Được biết, phía lãnh đạo CLB Sài Gòn ban đầu đề xuất cắt 30%, tuy nhiên sau khi họp bàn, mức 20% được chốt lại.

Trước đó, CLB Nam Định giảm 25% lương tháng 4. CLB TP.HCM giảm 30% lương tháng 4. Còn CLB Thanh Hóa thì giảm 30% lương từ tháng 3 và 40% lương trong tháng 4.

Việc giảm lương vốn được xem là rất nhạy cảm ở các CLB, thế nhưng trong bối cảnh hiện tại, các CLB buộc phải đưa ra bàn họp và đa số cầu thủ ý thức được trách nhiệm của mình với tập thể.

Qua đó trở thành đội bóng thứ 4 tại V-League giảm lương mùa Covid-19

Do dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, V-League đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Kế hoạch đưa giải đấu trở lại theo phương án thi đấu tập trung của VPF vấp phải sự phản đối của khá nhiều các đội bóng tham dự.

Trong thời gian các hoạt động bóng đá bị đình trệ, HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch xây dựng lối chơi và bổ sung nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Các gương mặt triển vọng có thể sẽ là làn gió mới tạo nên khác biệt cho “Những ngôi sao Vàng”.

Ở một diễn biến khác, các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 có thể bị hoãn thêm từ tháng 10,11 năm nay tới năm 2021.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam