SLNA niềm vui nhân đôi trong đợt nghỉ dịch Covid-19

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 09:53
4 /5 của 2 đánh giá

Trong thời điểm mà V-League 2020 đang đóng băng vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 thì mới đây, SLNA đã liên tiếp đón những tin vui ở khoảng thời gian này.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ. Việc không được thi đấu rõ ràng sẽ khiến nhiều đội bóng phải chịu những hệ luỵ đáng tiếc song đó cũng là cơ hội cho những cầu thủ dính chấn thương có thời gian để hồi phục.

Mới nhất, SLNA vừa đón tin vui từ trụ cột đội bóng là Phạm Xuân Mạnh khi tiền vệ này xác nhận mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất khi V-League 2020 trở lại. Chia sẻ với truyền thông, Xuân Mạnh khẳng định:

Chấn thương của tôi lúc này đã bình phục hoàn toàn. Tôi đã có thể tập trở lại cùng các đồng đội mà không còn cảm giác đau”.

Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Trước đó, Xuân Mạnh dính chấn thương cổ chân trước thềm V-League và phải bỏ lỡ 2 cuộc so tài đầu tiên cùng với đội bóng. Ngoài cầu thủ này, nhiều trụ cột khác của SLNA cũng đã sẵn sàng trở lại trong thời gian tới, đó là đội trưởng Văn Khánh, thủ môn Văn Hoàng, tiền vệ Đình Châu. Tất cả đều khỏi chấn thương khi mà V-League không thi đấu.

Rõ ràng, đây là những thông tin rất vui đối với HLV Ngô Quang Trường khi ông sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn thời điểm giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam quay trở lại.

Ngoài việc đón tin vui từ trụ cột, các cầu thủ SLNA cũng nhận tín hiệu đáng mừng khi ban lãnh đạo quyết định sẽ không cắt giảm lương nhân viên cũng như mọi cầu thủ tại đội bóng ở quãng thời gian này.

Trong khi lãnh đạo SLNA xác nhận không cắt giảm lương cầu thủ

Lý do là bởi, so với mặt bằng chung V-League, mức lương của SLNA cũng không phải là quá cao và việc cắt giảm là không cần thiết. Đây cũng sẽ là động lực cho đội bóng trong quãng thời gian tới khi mà V-League 2020 trở lại.

Hiện tại, sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Vinh đang có thành tích tương đối tốt với 4 điểm. Trong quãng thời gian tới, khi các trụ cột trở lại, SLNA hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ hơn nữa, nhất là khi ngôi sao sáng nhất là Phan Văn Đức đã nổ súng ngay khi tái xuất sau gần 1 năm điều trị chấn thương.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam