Có 3 điểm nhọc nhằn, Lampard thừa nhận “đau đầu” vì MU

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 08:46
3.2 /5 của 22 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard thừa nhận bản thân đang cảm thấy vô cùng lo lắng trước sự thăng hoa của MU.

Vòng 34 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace. Trước đó đoàn quân của Lampard đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Watford, qua đó củng cố điểm số trên BXH.

Tuy nhiên trên sân của Crystal Palace, Chelsea đã có một trận đấu khó khăn. Dù sao kết quả cuối cùng vẫn làm ông thầy người Anh cảm thấy hài lòng khi The Blues giành chiến thắng 3-2, qua đó đạt mục tiêu 3 điểm ở trận đấu này.

Chelsea có chiến thắng nhọc nhằn trước Crystal Palace ở vòng 34 Ngoại hạng Anh

Với 3 điểm có được Chelsea đã chính thức chiếm lấy vị trí thứ 3 từ tay Leicester, ở vòng đấu này "Bầy cáo" chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Arsenal. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện hơn Leicester 1 điểm và tạm thời nhiều hơn MU đội xếp thứ 5 khoảng cách 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu MU giành chiến thắng trước Aston Villa vào rạng sáng ngày 10/7 theo giờ Việt Nam, khoảng cách chỉ rút ngắn xuống còn 2 điểm với Chelsea.

Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard thừa nhận bản thân đang cảm thấy vô cùng lo lắng trước sự thăng hoa của MU.

“Tôi rất vui khi Chelsea có thêm 3 điểm và tiến một bậc trên bảng xếp hạng, nhưng mùa giải vẫn còn 4 vòng và chúng tôi vẫn cần duy trì sự tập trung cao nhất.”, Lampard phát biểu sau trận.

Lampard thừa nhận “đau đầu” vì sự thăng hoa của MU

“Những đội bóng xếp sau, đặc biệt là MU đang duy trì phong độ cao. Chỉ cần Chelsea đánh rơi những điểm số, chúng tôi sẽ bị họ qua mặt”

Cơ hội vào top 4 của MU đang rộng mở khi Leicester đang cho thấy những dấu hiệu xuống dốc còn Chelsea thường thể hiện bộ mặt không mấy ổn định. Trong khi đó thầy trò HLV Solskjaer đang có chuỗi trận cực kỳ thăng hoa với niềm cảm hứng mang tên Bruo Fernandes ở tuyến giữa cùng sự trở lại cực kỳ ấn tượng của Paul Pogba – cầu thủ sẵn sàng đá thấp để đồng đội tỏa sáng.

Video highlight trận Chelsea vs Watford - Ngoại hạng Anh vòng 33

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.