HLV Solskjaer ngầm báo tin dữ về trụ cột của MU

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 06:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Aston Villa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bỏ ngỏ khả năng ra sân của trung vệ người Thụy Điển - Victor Lindelof

Ở cuộc đối đầu với các cầu thủ Bournemouth, trung vệ người Thụy Điển - Victor Lindelof đã bị đau và được thay ra trong hiệp 2, thế chỗ cho anh là trung vệ Eric Bailly.

Đã có những lo ngại rằng Lindelof sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới với Aston Villa tại đấu trường Ngoại Hạng Anh và mới đây chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bỏ ngỏ khả năng ra sân của cầu thủ này.

"Hiện tại anh ấy vẫn đang không có được thể trạng tốt nhất, nhưng chấn thương này là không quá nghiêm trọng, Lindelof sẽ cần thêm thời gian và anh ấy sẽ sớm có thể trở lại với sân cỏ".

Lindelof bị đau ở trận đấu với Bournemouth vừa qua

"Tôi không chắc liệu rằng anh ấy có thể ra sân ở trận đấu tới hay không, nhưng hy vọng là Lindelof sẽ có thể góp mặt", HLV Solskjaer trả lời trong buổi họp báo.

Nếu như không thể có được sự phục vụ của Lindelof, Eric Bailly nhiều khả năng sẽ là người được lựa chọn cho vị trí trung vệ bên cạnh đội trưởng Harry Maguire. Ở trận đấu trước khi được vào sân, Bailly đã chơi không thực sự tốt và khiến cho đội nhà phải nhận một quả penalty.

Nỗi lo cho hàng thủ sẽ rất lớn ở trận đấu tới, trước đối thủ đang thi đấu để cạnh tranh cho một suất trụ hạng như Aston Villa, sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho MU.

Với việc Chelsea đã có được chiến thắng trước Crystal Palace và lọt vào top 3 trên BXH Ngoại Hạng Anh, nhiệm vụ của MU trong trận đấu gặp Aston Villa đương nhiên là một chiến thắng để bám đuổi với The Blues và tiếp tục rút ngắn khoảng cách với Leicester City.

MU cần phải giành được một chiến thắng trước Aston Villa ở vòng đấu tới

Ngoài trường hợp của Lindelof, các cầu thủ MU đều đang có được thể lực sung mãn nhất và các trụ cột đều đang sẵn sàng ra sân và giành được một kết quả tốt trước các cầu thủ Aston Villa ở trận đấu tới.

Ở trận đấu lượt đi tại Old Trafford, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 và chính Lindelof là người góp công vào 1 trong 2 bàn thắng ở trận đấu đó cho MU.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.