Arteta tiết lộ cầu thủ ông muốn giữ bằng được ở Arsenal

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 14:40
3 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ trước thềm màn so tài với Leicester City vào rạng sáng mai (8/7), HLV Mikel Arteta đã có những bật mí về cầu thủ mà ông muốn giữ bằng được ở Arsenal. Đó là cái tên sẽ gây bất ngờ cho nhiều fan hâm mộ.

Cụ thể, cái tên được Arteta quyết tâm giữ lại đội bóng là ngôi sao đang cho mượn tại Arsenal, Dani Ceballos. Cầu thủ người TBN cập bến sân Emirates theo bản hợp đồng từ Real Madrid với thời gian là một mùa giải.

Do các giải đấu bóng đá phải tạm hoãn vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên ngày 30/6 vừa qua, ban lãnh đạo Arsenal đã có những đàm phán với đội bóng hoàng gia TBN để giữ chân Ceballos cho tới khi kết thúc mùa giải.

Với nhiều fan hâm mộ Pháo thủ, đó có thể sẽ là thời điểm mà Arsenal chia tay cầu thủ này bởi những gì mà Ceballos thể hiện trong mùa bóng vừa qua là không thực sự ấn tượng. Bất chấp việc cập bến sân Emirates với rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên, trải qua 29 lần ra sân, Ceballos mới có 2 bàn thắng cùng với 2 đường kiến tạo.

Arteta hết lời ca ngợi tài năng của Ceballos 

Đó rõ ràng là con số quá ít ỏi mà người ta đợi chờ ở “nhạc trưởng” người TBN. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Arteta vẫn hết lời ca ngợi cậu học trò đồng thời khẳng định sẽ giữ chân anh bằng mọi giá.

“Chúng tôi sẽ tiến hành đàm phán với Real Madrid để có thể giữ chân Ceballos. Tôi thực sự hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình. Cách cậu ấy đi bóng và chơi bóng thực sự khiến tôi cảm thấy thích thú. Đúng là cậu ấy đang trải qua mùa giải chưa thực sự ấn tượng trong màu áo CLB nhưng tôi tin mọi thứ sẽ rất khác ở mùa giải tới nếu như Ceballos gắn bó với Arsenal.

Tôi biết cách để giúp Ceballos phát triển và trở thành một cầu thủ thực sự thăng hoa trong màu áo CLB”.

Đồng thời khẳng định đang đàm phán với Real để giữ cầu thủ này ở lại Arsenal

Với Ceballos, dù hợp đồng hiện tại giữa anh với Real vẫn còn thời hạn tới năm 2023 song đội bóng hoàng gia TBN cũng không tỏ ra quá mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao này. Hiện Kền kền trắng có nhiều tiền vệ tấn công đủ sức thay thế Ceballos và bởi vậy, khả năng cựu cầu thủ Real Betis phải ra đi là rất lớn.

Trong bối cảnh đó, Arsenal rõ ràng là điểm đến lý tưởng với ngôi sao người TBN, khi mà HLV Arteta sẽ luôn trọng dụng anh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.