“Con nghiện” Sarri khiến Juventus như ngồi trên đống lửa

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri đang khiến Juventus phải vô cùng lo lắng bởi tuổi tác và đặc biệt bởi thói quen đốt thuốc mỗi ngày. Trong bối cảnh Covid-19 đang hoành hành tại Italia thì sức khỏe của Sarri là vấn đề được CLB quan tâm.

Như đã đưa tin vào ngày 18/3, CLB Juventus xác nhận cầu thủ thứ hai của đội một dương tính với Covid-19 đó là tiền vệ Blaise Matuidi. Trước đó Rugani được xác nhận là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên tại Serie A dương tính với Covid-19.

Italia là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ Covid-19 trong số các quốc gia tại châu Âu. Những sự kiện diễn ra nơi công cộng và những cuộc tụ họp đông người như các hoạt động thể thao trong đó có cả bóng đá đều bị cấm trong khi mọi cửa hàng đều phải đóng cửa ngoại trừ cửa hàng thuốc và đồ ăn.

“Con nghiện” Sarri khiến Juventus như ngồi trên đống lửa

Tuy có những biện pháp mạnh mẽ, thế nhưng số ca lây nhiễm và số ca từ vong vẫn tăng lên từng ngày ở quốc gia này. Phần lớn các trường hợp nhiễm đều nằm ở những người lớn tuổi, những người cá các bệnh về phổi.

HLV Maurizio Sarri đang khiến Juventus phải vô cùng lo lắng bởi tuổi tác và đặc biệt bởi thói quen đốt thuốc mỗi ngày. Trong bối cảnh Covid-19 đang hoành hành tại Italia thì sức khỏe của Sarri là vấn đề được quan tâm.

Sarri thường xuyên mắc các bệnh về phổi do thói quen đốt 60 điếu thuốc mỗi ngày. Thậm chí ở đầu mùa giải, ông phải vắng mặt do phải điều trị bệnh viêm phổi.

Ông là một trong những đối tượng có thể dễ nhiễm Covid-19 nhất Juventus. Những cầu thủ khỏe mạnh như Blaise Matuidi hay Rugani đều bị dính nên việc người có thói quen không lành mạnh như Sarri thì khó tránh khỏi nếu như không bảo vệ sức khỏe.

Sức khỏe của Sarri đang ảnh hưởng nhiều bởi thói quen hút thuốc

Đội ngũ y tế của Juventus đang đặc biệt lưu tâm tới trường hợp của Sarri kể cả khi ông đang tự cách ly ở nhà. Trong khi với các cầu thủ, họ chỉ cần cập nhật tình hình từ xa mỗi ngày.

Serie A hiện đã bị tạm hoãn cho đến ngày 3/4 và có khả năng sẽ tiếp tục bị hoãn vô thời hạn trước diễn biến khó lường của dịch bệnh. Tính tới thời điểm hiện tại (sáng 19/3) đã có hơn 2.500 người tử vong vì Covid-19 tại Italia.

Phong Trần

Bình luận bài viết