Công Phượng trổ tài ca hát khiến HLV Rap Việt thích thú

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 15:51
3.1 /5 của 21 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB TP.HCM khiến người hâm mộ “sôi sục” vì đăng tải đoạn Rap do chính mình biểu diễn. Màn trổ tài của anh khiến HLV chương trình Rap Việt bày tỏ sự thích thú.

Vừa qua trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại vừa “gây bão” khi đăng tải đoạn rap do chính anh sáng tác và thể hiện. Đính kèm với video là dòng trạng thái “Hy vọng anh Wowy quăng nón vàng chọn em”.

Công Phượng trổ tài ca hát khiến HLV Rap Việt thích thú

Wowy là một trong những HLV của chương trình Rap Việt – chương trình về ca nhạc thể loại rap đang gây sốt trong giới trẻ trong thời gian gần đây. Ở chương trình này, nếu thí sinh thật sự xuất sắc thì các huấn luyện viên có quyền quăng nón vàng để lựa chọn thí sinh về đội của mình.

Đáp lại đam mê ca nhạc của Công Phượng, Wowy cũng rất thích thú với màn trình diễn của Công Phượng. Đáp lại tình cảm của chân sút xứ Nghệ, nam rapper bình luận: “Okay, dù anh đang là fan cuồng của JBEE làng lá nhưng anh sẽ quăng nón chọn em. Rất dễ thương và anh chọn em”. Công Phượng cũng nhanh chóng phản hồi một cách dí dỏm: “Em sẽ mang trong mình tinh thần của 1 chiến binh, sẽ không làm cho anh Wowy thất vọng…”

Sự thích thú đến từ HLV Rap Việt 

Theo đánh giá hài hước của nhiều CĐV, khả năng của Công Phượng chỉ phù hợp với sân cỏ chứ không nên mang đi thi.

“Khi bạn là người mê đọc Rap nhưng cuộc đời xô đẩy đi làm cầu thủ bóng đá. Nhưng mà trường hợp này thì làm cầu thủ bóng đá là đúng rồi”, một CĐV nhận xét.

Một số ý kiến thích thú với đoạn “bắn” Rap của Công Phượng vì rằng nó giúp người xem, nghe thấy vui vẻ, xả xì-trét và bản thân Công Phượng cũng vậy.

Trong khi đó Văn Hậu, Văn Toàn hay Đông Triều thể hiện sự “phẫn nộ” và cho rằng Công Phượng chỉ nên đá bóng trên sân cỏ.

Dù sao đây cũng là những giây phút giải trí vô cùng thoải mái của Công Phượng sau những áp lực ngoài sân cỏ. Vừa qua Công Phượng cũng lập công lớn giúp TP.HCM đánh bại Bà Rịa Vũng Tàu tại tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Ở trận đấu đó, tiền đạo xứ Nghệ ra sân từ băng ghế dự bị và cùng các đồng đội ngược dòng ngoạn mục trong những phút cuối.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.