Công Phượng khiêm tốn sau khi tỏa sáng giúp TP.HCM vào bán kết cúp QG

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 21:20
2.2 /5 của 17 đánh giá

Công Phượng và CLB TP.HCM vừa có màn lội ngược dòng xuất sắc tại tứ kết cúp Quốc gia, qua đó giành vé bước vào vòng bán kết. Dù trực tiếp ghi bàn, song Công Phượng vẫn tỏ ra khiêm tốn về màn trình diễn của bản thân.

CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mở màn trận tứ kết cúp Quốc gia đầy ấn tượng dù phải đối đầu ứng viên vô địch CLB TP.HCM. Tinh thần quyết tâm của thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã giúp họ có được 2 bàn thắng chỉ sau 11 phút bóng lăn do công của Ngọc Hùng và Văn Đức.

Sang hiệp 2, HLV Chung Hae-seong buộc phải tung những con bài tủ của mình vào sân. Sự có mặt của Công Phượng giúp đội khách chơi khởi sắc. Tiền đạo số 21 chính là người có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho đội khách ở phút 62.

Công Phượng ghi bàn không lâu sau khi vào sân

Công Phượng tiếp tục chơi thăng hoa, anh tiếp tục đóng góp góp dấu giày trong 2 bàn thắng tiếp theo ở các phút 80 và 90+2, qua đó giúp CLB TP.HCM hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục trước chủ nhà.

Việc Bà Rịa - Vũng Tàu dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 gây rất nhiều khó khăn cho CLB TP.HCM. Công Phượng chia sẻ: "Trong đội cũng có những thay đổi nhân sự, về ngoại binh cũng như có chấn thương. V.League quen đá có ngoại binh, giờ đá hạng nhất chỉ có cầu thủ nội nên thi đấu khó hơn. Mặc dù toàn đội cũng đã cố gắng nhiều".

"Bản thân Phượng có niềm tin rất lớn là ra sân phải nỗ lực giành chiến thắng. Hôm nay, tôi cũng tạm hài lòng về màn trình diễn của mình. Công Phượng nghĩ hôm nay toàn đội đã nỗ lực rất nhiều", chân sút của CLB TP.HCM cho biết thêm.

Nói về việc AFC Cup bị hủy bỏ, Công Phượng tỏ ra tiếc nuối: "AFC Cup hủy là tin buồn với cá nhân tôi, một cầu thủ luôn muốn chiến đấu, cọ sát. Đối với tôi thì giải quốc nội năm nào cũng đá, còn đá quốc tế thì khá ít nên tôi khao khát được ra sân và ghi bàn".

Công Phượng tiếc nuối vì AFC Cup bị hủy

"Mục tiêu của tôi đến CLB TP.HCM vì đội đầu tư nhiều, nên tôi mong muốn được giành những danh hiệu vô địch, kể cả ở đấu trường châu Á. Các đội ở châu Á đều rất mạnh nên không được thi đấu với họ cũng là điều đáng tiếc", Công Phượng khép lại.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam