Thầy Park lại làm học trò cảm kích với hành động ý nghĩa

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 15:09
3 /5 của 16 đánh giá

Dù cho đội tuyển quốc gia không tập trung vào thời điểm này do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 song thầy Park vẫn biết cách để khiến học trò cảm kích với hành động ý nghĩa mà mình tạo ra.

HLV Park Hang Seo luôn nổi tiếng là vị chiến lược gia vô cùng tâm lý và biết cách truyền lửa cho các học trò. Để có thể làm được điều đó, ông không chỉ quan tâm tới màn trình diễn trên sân cỏ mà còn luôn chăm sóc đến đời sống bên ngoài.

Kể từ thời điểm dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông luôn giữ một thói quen đặc biệt, đó là gửi lời chúc mừng và tặng quà sinh nhật đến những học trò của mình. Mới nhất, trung vệ Hà Nội FC, Thành Chung là cái tên vinh dự được thầy Park làm điều đó.

Trên trang facebook cá nhân, cầu thủ của đội bóng thủ đô không giấu được niềm vui sướng khi nhận được món quà sinh nhật từ HLV Park Hang Seo. Bên cạnh món quà, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn gửi kèm lời chúc vô cùng đáng yêu: Chúc mừng sinh nhật, I love you” cùng chữ ký quen thuộc của mình.

Thành Chung khoe món quà sinh nhật được HLV Park Hang Seo tặng 

Rõ ràng, hành động mà thầy Park tạo ra dù rất nhỏ bé song vô cùng ý nghĩa bởi điều đó cho thấy sự quan tâm sát sao mà vị chiến lược gia này dành cho các học trò. Bất chấp việc ĐT Việt Nam không thể hội quân vào thời điểm hiện tại do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, thầy Park vẫn nhớ đến ngày sinh của các học trò để có món quà dành cho họ.

Trước Thành Chung, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng được vị chiến lược gia Hàn Quốc tặng quà ngay sau trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel hôm 12/5. Hay Xuân Trường cùng với Đình Trọng - dù đang ở trung tâm PVF để điều trị chấn thương song thầy Park cũng đến tận nơi để gửi lời chúc mừng sinh nhật và trao quà cho các học trò. 

Trước đó, những Đình Trọng hay Xuân Trường cũng được vị chiến lược gia này tặng quà nhân dịp sinh nhật 

Những hành động của HLV 61 tuổi làm tăng thêm sự gắn kết giữa thầy với trò, qua đó tạo được sự tin tưởng cho thầy Park. Đó có thể cũng là bí quyết giúp ĐT Việt Nam thi đấu vô cùng nhuần nhuyễn và thăng hoa kể từ khi vị chiến lược gia Hàn Quốc dẫn dắt.

Trước mắt, nhiệm vụ của ĐT Việt Nam trong năm 2021 là giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á cũng như bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.