Công Phượng giúp TP.HCM hạ SLNA, đồng đội nổ tưng bừng

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 11:13
2.7 /5 của 9 đánh giá

Chia sẻ sau khi TP.HCM xuất sắc đánh bại SLNA tại vòng 6 V-League, tiền vệ Võ Huy Toàn đã hết lời ca ngợi người đồng đội Công Phượng – chân sút thi đấu vô cùng ấn tượng ở màn so tài vừa qua.

Ở chiến thắng 3-1 mà TP.HCM có được trước SLNA tại vòng 6 V-League, Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ với một pha lập công. Bên cạnh đó, anh còn liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương trong quãng thời gian trận đấu.

Đây cũng là lần đầu tiên, Công Phượng có được niềm vui sau khi cùng đội bóng làm khách tại quê hương. Ở 2 lần trước đó, tiền đạo này đều phải nhận thất bại trước SLNA khi thi đấu trên sân Vinh. Quan trọng hơn, chiến thắng mới đây giúp cho TP.HCM đòi lại ngôi đầu bảng từ chính tay của đối thủ.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ đội bóng là Võ Huy Toàn đã hết lời khen ngợi Công Phượng đồng thời thể hiện khả năng phán đoán của bản thân với lời khẳng định: “Công Phượng đang thi đấu ấn tượng trong 2 trận gần nhất của TP.HCM. Cậu ấy ngày càng thể hiện tầm quan trọng tại CLB. Tôi không bất ngờ khi Công Phượng liên tục ghi bàn. Ngay từ ngày đầu tiên nhìn Công Phượng tập luyện, tôi biết cậu ấy sẽ tỏa sáng.

Tôi và Công Phượng đều gặp khó khăn trong giai đoạn đầu, nhưng đến nay hòa nhập tốt cùng cả đội. TP.HCM là tập thể mạnh, phù hợp với lối chơi của tôi. Những bàn thắng của tôi hay Phượng không đến từ nỗ lực cá nhân, mà đó là thành quả của cả tập thể. TP.HCM đang tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp với tỷ số cách biệt”.

Công Phượng tỏa sáng để giúp TP.HCM đánh bại SLNA

TP.HCM vừa có 2 thắng lợi vô cùng ấn tượng. Ở vòng trước, họ đánh bại Viettel 3-0 trên sân nhà và bây giờ là chiến thắng 3-1 trước SLNA. Sau thất bại tại trận derby thành phố với Sài Gòn FC, có vẻ như thầy trò Chung Hae Seong đã tìm lại cảm giác chiến thắng quen thuộc của mình.

Với Huy Toàn, ngoài lời chia sẻ về Công Phượng, anh cũng đồng thời khẳng định một trong những lý do giúp anh tìm lại phong độ chính là HLV Park Hang Seo.

Huy Toàn dành lời khen đặc biệt cho người đồng đội

Việc chiến lược gia người Hàn Quốc luôn theo sát các học trò giúp cho anh nỗ lực và quyết tâm hơn để ghi điểm trong mắt ông thầy, nhằm có cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam