Công Phượng không đá cặp Phi Sơn, HLV TP.HCM lý giải nguyên do

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 21:10
2.7 /5 của 26 đánh giá

Thêm một trận đấu nữa, Công Phượng lại ghi bàn trong khi không có Phi Sơn trên sân. HLV Chung Hae Seong đã lý giải nguyên do không cho 2 cầu thủ đá cặp thời điểm này.

Trong hai chiến thắng liên tiếp của TP.HCM trước ViettelSLNA, Công Phượng đều được đá chính và đều ghi bàn. Một điểm chung khác cần nói đến là Công Phượng tỏa sáng trước khi Phi Sơn vào sân từ băng ghế dự bị.

Trao đổi về việc không để Phi Sơn và Công Phượng đá cặp cùng nhau, HLV Chung Hae Soung cho hay: “Trận vừa rồi khi thắng Viettel, Công Phượng và Huy Toàn đều ghi bàn. Họ đang chơi rất tự tin. Tôi đánh giá cầu thủ dựa trên phong độ. Khi lập công, họ sẽ chơi tốt hơn trên sân.

Còn Phi Sơn thì đang không có phong độ tốt. Tôi biết cậu ấy là cầu thủ giỏi. Tôi hy vọng và mong Phi Sơn sẽ tìm lại phong độ và đá tốt hơn trong thời gian tới. Còn ở thời điểm này, chỉ thời điểm này thôi, Huy Toàn và Phi Sơn đang có phong độ tốt hơn so với Phi Sơn”.

Công Phượng đá cặp rất hay với Huy Toàn

Những màn trình diễn ấn tượng vừa qua của Công Phượng cho thấy chiến lược gia người Hàn Quốc có lý khi cất Phi Sơn trên băng ghế dự bị. Nói thêm về cậu học trò, HLV Chung Hae Seong mừng rỡ:

“Quá tuyệt vời. Tôi cảm thấy Công Phượng đang tự tin và có sự ổn định hơn. Cuộc sống và văn hóa Hàn Quốc và Việt Nam hơi giống nhau. Không chỉ là cầu thủ mà bản thân người bình thường cũng vậy. Khi có vợ, có con thì họ phải nỗ lực hơn. Còn khi chưa lập gia đình thì chỉ lo bản thân mình. Thời điểm này, Công Phượng đã chơi tốt hơn rất nhiều. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ của bản thân trong những vòng đấu tới.

Hai trận vừa rồi tôi rất vui, cậu ấy đá 2 trận liên tục và ghi 2 bàn. Tôi rất vui khi Công Phượng đá được như vậy. Chưa biết năm nay, cậu ấy có được khoác áo đội tuyển Việt Nam hay không nhưng mong rằng cậu ấy sẽ chứng minh được khi ra sân, chứ không chỉ là hình ảnh”.

Công Phượng đang có phong độ cao thời gian gần đây

Chiến thắng 3-1 trước SLNA giúp TP.HCM soán ngôi chính đối thủ để dẫn đầu BXH V-league 2020. Sau 6 vòng đấu, Công Phượng và các đồng đội có được 13 điểm, trong đó có 4 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua. Hàng công của đội bóng Sài thành cũng đang tốt nhất giải với 10 pha làm bàn.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam