Công Phượng khiến fan lo lắng với hình ảnh mới nhất

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 11:26
2.3 /5 của 5 đánh giá

Hình ảnh mới nhất về tình trạng chấn thương của tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đồng đội Diakite đăng tải khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng.

Như đã đưa tin, Công Phượng đươc chẩn đoán gãy xương ngón chân út của bàn chân trái sau pha va chạm với Thiago Melo của DNH Nam Định trong trận đấu thuộc vòng 12 V-league. Với chấn thương này, Công Phượng sẽ phải nghỉ hết mùa giải năm nay bởi anh sẽ cần tới 6 - 8 tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn.

Từ khi dính chấn thương, những hình ảnh về Công Phượng rất hạn chế. Tiền đạo gốc Nghệ An không cùng đồng đội hành quân ra thủ đô trong trận thua 0-2 của TP.HCM trước Hà Nội FC. Quá trình chữa trị và hồi phục chấn thương của Công Phượng cũng không được tiết lộ nhiều với giới truyền thông.

Tuy nhiên, mới đây, một người đồng đội đồng thời là người bạn thân thiết của Công Phượng tại TP.HCM là Diakite đã đăng tải hình ảnh mới nhất về chân sút 25 tuổi. Bức ảnh được chụp tại nơi đóng quân của đội bóng Sài thành và Công Phượng đang chăm chú nghịch điện thoại.

Hình ảnh mới nhất của Công Phượng khiến fan lo lắng

Song điều NHM lo lắng nhất nằm ở chấn thương của Công Phượng. Anh phải bó chặt một chân bằng đai cố định, phần ngón chân út cũng được băng trắng. Đi kèm tấm hình này là lời động viên của Dikaite dành cho người đồng đội: "Mạnh mẽ lên chàng trai, cậu sẽ trở lại sớm thôi".

Việc Công Phượng bất ngờ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải là thông tin đáng buồn đối với cá nhân của cầu thủ này cũng như TP.HCM. Bởi lẽ, Công Phượng đang là tay săn bàn tốt nhất trong số các nội binh tại V-league 2020, với 6 bàn thắng tính đến hiện tại. Không thể thi đấu, đồng nghĩa Công Phượng mất đi cơ hội cạnh tranh Vua phá lưới nội mùa bóng năm nay.

Với TP.HCM, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong sẽ mất đi nhân tố quan trọng bậc nhất trên hàng công cũng như thiếu đi sự đột biến ở các pha bóng. Trước khi nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền đạo mang áo số 21 đã góp dấu giày vào 15 bàn thắng của TP.HCM, bao gồm 9 bàn và 6 kiến tạo.

Công Phượng đang là chân sút nội xuất sắc nhất V-league 2020

Ngoài ra, với việc phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, hợp đồng giữa Công Phượng với TP.HCM cũng kết thúc. Theo thoả thuận, tiền đạo này sẽ thi đấu cho CLB Sài Thành tới khi V-league 2020 khép lại và sau đó trở về HAGL.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam