Liên tiếp ghi bàn, Công Phượng vẫn không hài lòng với bản thân

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 09:58
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã liên tiếp ghi bàn tại V-League trong 2 vòng đấu gần nhất song chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn khẳng định mình không hài lòng với bản thân bởi những gì đã thể hiện.

TP.HCM vừa có những chiến thắng rất ấn tượng trước ViettelSLNA ở vòng 5,6 V-League 2020. Đóng góp quan trọng vào thành công đó của đội bóng miền Nam không thể bỏ qua Công Phượng. Chân sút xứ Nghệ ghi 2 bàn trong 2 cuộc chạm trán ấy để đưa TP.HCM trở lại với ngôi đầu bảng.

Phong độ lột xác của tiền đạo sinh năm 1995 giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ người hâm mộ cũng như truyền thông. Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới mới đây, chân sút này vẫn khiến tất cả bất ngờ khi khẳng định mình không hài lòng với những gì đã thể hiện,

Cụ thể, Công Phượng cho biết: “Phong độ của tôi tốt thì chưa hẳn. Tôi thấy những trận vừa rồi chỉ là những pha ghi bàn, lối đá cải thiện một chút thôi chứ không hoàn hảo. Tôi phải cố gắng ghi bàn, hỗ trợ phòng ngự, di chuyển nhiều và chuyền bóng chính xác.

Với 1 tiền đạo, ghi bàn thôi là chưa đủ. Tôi cần hoàn thiện mọi kĩ năng của mình trong thời gian tới".

Dù liên tiếp ghi bàn trong các vòng đấu gần đây

Ở vòng 7 V-League 2020, TP.HCM sẽ chạm trán với SHB Đà Nẵng - đội vừa đánh bại HAGL tại vòng 6. Bất chấp được đánh giá cao hơn so với đối thủ song khi nhận định về đội bóng bên sông Hàn, Công Phượng vẫn dành sự tôn trọng cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khi khẳng định:

“Chúng tôi đã gặp họ trước đó và hòa khó khăn. Đội Đà Nẵng lại vừa thắng HAGL, nên tinh thần của họ rất tốt. Đó là đội bóng không dễ bị đánh bại. Nhưng mục tiêu của đội là giành 3 điểm vì mùa giải giờ đã khác, không còn 2 giai đoạn. Muốn có thành tích cao thì phải chắt chiu từng trận”.

Song Công Phượng khẳng định anh vẫn chưa hài lòng với bản thân

Rõ ràng, với phong độ đang lên cao của Công Phượng, TP.HCM rất tự tin trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng. Nếu đánh bại đối thủ, thầy trò Chung Hae Seong sẽ tiếp tục củng cố ngôi đầu mà mình đang nắm giữ.

Màn so tài này diễn ra vào 19h ngày 29/6 trên sân vận động Thống Nhất. Đó cũng là cơ hội để Công Phượng đối đầu người đồng đội ở tuyển quốc gia là Hà Đức Chinh.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam