Công Phượng mở rộng kinh doanh cùng đồng đội cũ ở HAGL

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 15:45
2.5 /5 của 12 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng với người đồng đội cũ ở HAGL là trung vệ Đông Triều đang cùng nhau góp vốn mở một quán ăn riêng.

Bên cạnh thành công trên sân bóng, các cầu thủ hàng đầu của Việt Nam cũng tỏ ra rất muốn thử sức ở các khía cạnh kinh doanh khác, ngoài những bản hợp đồng quảng cáo, một số cầu thủ cũng có định hướng kinh doanh khác bên ngoài sân cỏ.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam và câu lạc bộ TP HCM – Nguyễn Công Phượng tỏ ra là một người rất có năng khiếu kinh doanh khi anh mới đây đã quyết định mở thêm một quán ăn với người đồng đội cũ ở HAGL – Trần Hữu Đông Triều.

Công Phượng mở rộng kinh doanh cùng người đồng đội cũ tại HAGL

Hiện Công Phượng đang góp vốn cùng Đông Triều để mở một quán bán bánh tráng thịt heo tại Sài Gòn, sau thành công của cơ sở được mở tại Đà Nẵng, 2 cầu thủ này đã quyết định mở rộng việc kinh doanh sang TP HCM.

Công Phượng cũng đang thi đấu cho đội bóng ở thành phố mang tên Bác nên việc quản lý cửa hàng cũng sẽ trở nên thuận tiện hơn cho tiền đạo này. Cơ sở này của Công Phượng ở quận Tân Bình, khá gần sân bay Tân Sơn Nhất và tiện cho các đồng đội ở câu lạc bộ ghé thăm.

Quán bánh tráng của Công Phượng – Đông Triều có thể phục vụ được khoảng 50 khách hàng và cũng được dự tính trang trí theo phong cách trẻ trung, có những góc để cho các bạn trẻ check in sống ảo.

Ngoài những món ăn đặc sản với thực phẩm được nhập từ xứ Quảng, nhà hàng này còn có 16 loại đồ uống của thương hiệu cà phê ông Bầu do Bầu Đức, Bầu Thắng và Bầu Hải sáng lập.

Đông Triều tận dụng thời gian rảnh để ra hoàn thiện nhà hàng

Việc các cầu thủ đang tính đến việc kinh doanh riêng là điều hợp lý ở thời điểm này bởi sau khi treo giày, ngay cả khi theo đuổi công tác huấn luyện, các cầu thủ cũng cần có những phương án để gia tăng những nguồn thu nhập của mình.

Một trong số những cầu thủ đang rất thành công trong việc kinh doanh đó là tiền đạo Nguyễn Anh Đức – người cũng vừa mới nói lời chia tay với ĐTQG Việt Nam trong năm 2019 sau trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.