Công Phượng nói gì sau màn trình diễn hay nhất kể từ đầu mùa

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 11:24
2.5 /5 của 3 đánh giá

Công Phượng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau màn trình diễn thăng hoa trước Viettel thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2020. Đặc biệt, tiền đạo xứ Nghệ tỏ rõ quyết tâm cao cho mục tiêu sắp tới tại ĐTQG.

Trước giờ bóng lăn, TP.HCM được nhận định sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu Viettel tại vòng 5 V-League, dù cho họ được thi đấu trên sân nhà. Điều này xuất phát từ việc đối thủ của đoàn quân HLV Chung Hae Seong đang có phong độ rất cao.

Tuy nhiên, trái ngược với kịch bản được dự đoán, đội bóng thành phố đã có hơn 90 phút khá nhàn nhã khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số cách biệt 3-0. Theo đó, người góp công lớn trong 3 điểm có được của đội chủ sân Thống Nhất không ai khác chính là Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 là chủ nhân của 1 bàn thắng tuyệt đẹp và 1 đường kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn.

 Công Phượng thi đấu ấn tượng trước Viettel

Chia sẻ về chiến thắng đầu tiên của toàn dội kể từ khi bóng đá Việt Nam lăn bóng trở lại, Công Phượng cho biết:

“TPHCM đã trải qua thời gian rất khó khăn. Hôm nay, chúng tôi có trận thắng đầu tiên kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại sau dịch Covid-19. Tôi và đồng đội rất vui vì 3 điểm quý giá này.

Sau những trận đấu không tốt vừa qua, chúng tôi đã tự xem lại và phấn đấu hơn nữa để giành chiến thắng. Để có trận thắng này, từng cá nhân trong đội luôn cố gắng tập luyện, quyết tâm thi đấu tốt hơn và được lãnh đạo và BHL đội bóng động viên. Những điều đó mang lại trận thắng hôm nay”.

Với cá nhân cầu thủ xứ Nghệ, bàn thắng ở trận đấu này cũng là lần đầu tiên ở V-League 2020, Công Phượng “mở tài khoản”. Điều đó có ý nghĩa lớn giúp Phượng giải tỏa áp lực ghi bàn, xốc lại tinh thần nhằm hướng đến nhưng mục tiêu sắp tới, đặc biệt là có suất ở ĐTQG.

Công Phượng kiến tạo giúp Huy toàn ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0

“Bàn thắng hôm nay là bước đệm để tôi cố gắng và thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Tôi là cầu thủ nên luôn nỗ lực chứng tỏ bản thân để có cơ hội được lên đội tuyển trong tương lai.

Tôi nghĩ, nhiều đồng nghiệp hiện nay cũng vậy. Việc thi đấu tốt, ghi bàn đến từ sự nỗ lực, ý thức bản thân cần làm gì và luôn tập trung vào bóng đá. Với tôi, tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho CLB và đội tuyển Việt Nam khi được yêu cầu”.

Chiến thắng trước Viettel giúp TP.HCM quay trở lại đường đua cho ngôi vương. Lúc này, họ đã vươn lên vị trí thứ thứ 2 với 10 điểm, cùng bằng với đội đầu bảng Bình Dương nhưng kém về chỉ số phụ. Vòng tới Công Phượng và đồng đội sẽ chạm trán SLNA trên sân khách.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam