Văn Đức khiêm nhường, tiết lộ lợi thế của SLNA trận gặp Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 10:41
3.4 /5 của 8 đánh giá

Trước thềm màn so tài giữa Hà Nội FC với SLNA tại vòng 5 V-League 2020, Văn Đức đã có những chia sẻ về đối thủ đồng thời tiết lộ lợi thế của đội bóng xứ Nghệ ở màn so tài vào chiều nay (18/6).

Vào tối ngày 18/6, SLNA sẽ có trận đấu trên sân Hàng Đẫy với Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2020. Đây là cuộc so tài thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ cũng như truyền thông.

Hiện tại, dù đang xếp trên đối thủ song SLNA vẫn bị đánh giá thấp hơn khi hành quân tới thủ đô, nơi mà trong 5 lần gần nhất, họ đều phải ra về tay trắng trước Hà Nội FC. Đáng chú ý, ở cuộc đối đầu vào chiều 18/6, đội chủ nhà sẽ vắng mặt nhiều trụ cột quan trọng như: Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải hay Moses.

Dù vậy, chia sẻ với truyền thông, cầu thủ thuộc biên chế SLNA là Văn Đức vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho đại diện thủ đô đồng thời chỉ ra lợi thế của đội bóng xứ Nghệ ở màn so tài sắp tới. Theo đó, anh khẳng định:

Văn Đức dành sự tôn trọng cho Hà Nội FC

“Hà Nội FC là đội bóng rất mạnh, đá với đội nào tại Việt Nam, họ cũng sẽ lấy công bù thủ. Tuy nhiên, việc hàng thủ của họ thiếu Duy Mạnh, Đình Trọng sẽ là lợi thế với chúng tôi khi cả 2 đều là những cầu thủ hết sức đặc biệt. Ngoài ra, việc Quang Hải hay Moses vắng mặt cũng sẽ khiến họ gặp khó khăn trong việc tổ chức tấn công”.

Bên cạnh việc đánh giá về đối thủ, Văn Đức cũng có những nhận xét về đội nhà trong các trận đấu đã qua. Theo đó, Văn Đức chia sẻ:

Song cũng thể hiện quyết tâm chiến thắng

“Tôi rất tự hào khi đội bóng đã trải qua 4 trận mà không bị thủng lưới. Tôi và toàn đội sẽ nỗ lực để duy trì thành tích này. Mùa giải năm nay rất khó khăn khi những trụ cột trong đội như Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh đã rời đi. Với tư cách là cầu thủ có kinh nghiệm trong đội, tôi sẽ cố gắng hết mình để giúp CLB có được những kết quả tốt”.

Hiện tại, SLNA là đội bóng duy nhất chưa thủng lưới tại V-League 2020 song chắc chắn, ở trận đấu vào chiều ngày 18/6, họ sẽ phải rất vất vả để duy trì thành tích ấn tượng đó trước dàn cầu thủ đồng đều của Hà Nội FC.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam