Văn Hậu hết hi vọng dự Europa League

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc để ADO Den Haag cầm hòa tại vòng 24 giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu cùng đồng đội gần như hết cơ hội để tranh vé dự Europa League.

Kể từ đầu năm 2020 tới giờ, đội một Heerenveen vẫn chưa tìm kiếm cho mình được một trận thắng. Họ đã trải qua loạt trận chỉ biết hòa và thua. Chính vì vậy việc đón tiếp một đối thủ đang nằm đáy BXH như ADO Den Haag là cơ hội để Văn Hậu cùng đồng đội có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên trong năm mới.

Một chiến thắng không chỉ giúp họ lấy lại được sự tự tin mà còn thắp lên hi vọng thu hẹp khoảng cách với top 7 (top giành vé dự vòng play-off tranh suất Europa League).

Nhưng hi vọng lắm thì thất vọng nhiều, Heerenveen đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Sau 38 phút thi đấu, họ đã để đối thủ dẫn đến 2 bàn.

Trong tình thế cấp bách, HLV Jansen sử dụng cả 3 phương án thay người để tăng cường sức tấn công. Dù đã rất nỗ lực nhưng Heerenveen cũng chỉ có thể san bằng tỉ số và giữ lại được 1 điểm.

Và cũng không có gì ngạc nhiên khi HLV Jansen sử dụng cả 3 sự thay đổi người nhưng Văn Hậu vẫn bị ngó lơ.

Heerenveen tiếp tục có thêm một trận hòa thất vọng

Với việc chỉ giành được 1 điểm trước ADO Den Haag, Heerenveen vẫn kém vị trí thứ 7 khoảng cách 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.Mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu trong khi tất cả các đội thì đang bứt tốc và cơ hội lọt vào top 7 của Heerenveen đang thu lại rất nhỏ.

Điều này đồng nghĩa với cơ hội để Heerenveen góp mặt vào top giành vé dự vòng play-off tranh suất Europa League gần như là không còn. Có lẽ giấc mộng được vươn ra một trong những sân chơi danh giá nhất châu Âu của Văn Hậu cũng sẽ tan vỡ sau trận đấu này.

Đây là điều khá tiếc nuối cho hậu vệ số 1 của bóng đá Việt Nam cũng như đội bóng chủ quản của anh.

Đội bóng của Văn Hậu gần như đã hết cơ hội dự Europa League

Nhưng điều đáng nói ở đây là HLV Jansen đang quá bảo thủ. Sự bảo thủ của ông đã khiến cho đội bóng ngày càng trượt dài.

Nếu không có những sự thay đổi thì chiếc ghế của HLV này tại Heerenveen có sẽ không giữ được bao lâu nữa.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam