Công Phượng và đồng đội tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 21:19
3.5 /5 của 3 đánh giá

CLB TP Hồ Chí Minh - đội bóng chủ quản của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên đường tới Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn để chuẩn bị cho các giải đấu sắp trở lại.

Để chuẩn bị cho việc các giải đấu bóng đá tại Việt Nam sắp chính thức trở lại, CLB TP HCM đang lên đường tới thành phố Vũng Tàu để chuẩn bị cho chuyến tập huấn dài hạn của đội bóng dự kiến kết thúc vào ngày 2/9 tới.

Trong thành phần đội bóng tham dự chuyến tập huấn này, đương nhiên có đầy đủ các cầu thủ chủ chốt và Công Phượng là cái tên đáng chú ý nhất. Tiền đạo này trong buổi ra mắt của các tân binh đã không góp mặt và cho đến thời điểm này mới thực sự bước vào các bài tập cùng cả đội kể từ sau đợt nghỉ dịch.

Công Phượng trước giờ lên đường tập huấn cùng CLB TP HCM

Công Phượng dự kiến sẽ tiếp tục tập trị liệu cùng các bác sỹ để có thể hồi phục chấn thương gót chân càng nhanh càng tốt, ngoài tiền đạo này, Vũ Anh Tuấn cũng là cầu thủ vừa dính chấn thương nhưng anh đã kịp hồi phục trước chuyến đi này của đội bóng Sài Thành.

Di chuyển đến một nơi ở mới, các cầu thủ chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho hành trang của mình và rất nhiều ngôi sao đã mang theo cho mình cả một chiếc gối ngủ quen thuộc phục vụ cho những giờ nghỉ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng nhận được nhiều sự chú ý với mái tóc mới của mình và bên cạnh đó là tin đồn với cô bạn gái là mẫu Tây trong những ngày gần đây.

Tiến Dũng nổi bật với mái tóc màu sáng mới mẻ

Đội ngũ hậu cần của CLB TP HCM cũng chuẩn bị rất kỹ lưỡng toàn bộ những dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp để phục vụ tốt nhất cho những ngày tập luyện sắp tới của đội bóng tại thành phố Bà Rịa Vũng Tàu.

CLB TP HCM sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Bà Rịa Vũng Tàu và đội bóng này cũng sẽ là đối thủ của nhà đương kim á quân V-League ở đấu trường Cúp Quốc Gia 2020, 2 đội sẽ gặp nhau ở bán kết và cạnh tranh cho chiếc vé vào trận đấu cuối cùng.

Thêm một vài hình ảnh trước chuyến đi của CLB TP HCM:

Xe chở các cầu thủ CLB TP HCM đến từ sớm

Sầm Ngọc Đức

Đội ngũ hậu cần của CLB TP HCM

Đội phó Ngô Hoàng Thịnh

Tiền vệ người Hàn Quốc Seo Yong-Duk

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam