Đang vào phom, tiền đạo số 1 của U22 Việt Nam dính chấn thương lãng xẹt

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 19:46
3.1 /5 của 14 đánh giá

Trong tình huống tranh chấp bóng bổng với đối phương, Lê Minh Bình – tiền đạo số 1 của đội tuyển U22 Việt Nam dính chấn thương.

Minh Bình đang là cầu thủ vào phom nhất của U22 Việt Nam. Ở trận đấu trước, anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Ở trận đá tập chiều nay, Minh Bình lại lập công. Đang trong thời điểm có phong độ tốt nhất, Minh Bình lại dính chấn thương.

Ở một pha bật lên tranh bóng bổng với Dương Quân bên phía đối phương, Minh Bình không kiểm soát tình hình dẫn đến ngã mạnh xuống đất. Cổ chân của Minh Bình lập tức bị lật và không thể tiếp tục thi đấu. Thậm chí, anh không thể đi lại bình thường mà cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của đồng đội rồi các bác sỹ.

Minh Bình bị lật cổ chân

Với tình hình chấn thương này, cơ hội để Minh Bình tiếp tục thi đấu ở trận nội bộ thứ 3 diễn ra sau đó vài ngày là khó có thể thành hiện thực. Đây có thể là điều đáng tiếc với chính Minh Bình khi anh đang đạt phong độ tốt trong lần đầu tiên được lên đội tuyển Việt Nam.

Minh Bình từng chia sẻ: “Lần đầu tiên được tập cùng thầy Park, cường độ tập luyện được đẩy lên cao, cần rất nhiều thể lực. Làm quen với một môi trường chuyên nghiệp, sự cạnh tranh khốc liệt. Thầy Park tuy nghiêm khắc, luôn chỉ bảo nhưng là điều tốt chứ không áp lực. Mục tiêu không chỉ của riêng tôi mà cả 46 cầu thủ còn lại là được góp mặt trong danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 31”

Anh nói thêm: “Thông qua các trận đấu nội bộ, những cầu thủ chưa từng đá với nhau sẽ có cơ hội được tập luyện, thi đấu cùng nhau, tạo nên sự kết nối với nhau hơn. Bàn thắng trong trận đấu tập em nghĩ cũng là một phần may mắn khi đường bóng của tôi chạm vào đối phương và chuyển hướng. Nhưng tôi nghĩ bàn thắng không phải là yếu tô quan trọng nhất để ghi điểm trong mắt thầy Park. Quan trọng nhất là sự hoà hơp, cách mình đóng góp vào lối chơi chung của đội tuyển và sự thể hiện trên sân như thế nào thôi.

Chấn thương đến với Minh Bình ở thời điểm anh đang có phong độ tốt

Đợt tập trung lần này có những tiền đạo rất chất lượng như Danh Trung, Mạnh Dũng hay Việt Cường. Họ đều là những cầu thủ tốt. Dù được ra sân thường xuyên ở hạng Nhất nhưng để so sánh thì môi trường V.League khắc nghiệt hơn nhiều nên tôi nghĩ nếu các bạn có cơ hội ra sân ở V.League thì cũng rất đáng giá”, Minh Bình bày tỏ.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam