Văn Lắm ghi siêu phẩm đá phạt ở trận đấu tập U22 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 19:40
2.7 /5 của 80 đánh giá

Tiền vệ Đặng Văn Lắm gây ấn tượng ở trận đấu tập của U22 Việt Nam mới đây với pha đá phạt thành bàn đẹp mắt, “ghi điểm” với HLV Park Hang Seo.

Chiều nay (24/8), HLV Park Hang Seo và đội ngũ trợ lý tiếp tục tổ chức trận đấu tập thứ hai cho U22 Việt Nam nhằm đánh giá kỹ hơn chất lượng toàn đội sau gần 1 tuần tập luyện. 47 cầu thủ được chia làm 4 đội (2 vàng, 2 đỏ), thi đấu với thời gian mỗi trận 60 phút.

Ở cặp thi đấu đầu tiên, đội Vàng ra sân với các cầu thủ: Tùng Lâm, Cao Kỳ, Bá Sang, Cảnh Anh, Hoàng Duy, Thành Nhân, Trọng Long, Văn Trọng, Tiến Đạt, Minh Bình, Thanh Trường.

Trong khi đó, đội Đỏ bao gồm các cái tên: Văn Chuẩn, Văn Tới, Dương Quân, Hoàng Huy, Văn Lắm, Văn Luân, Văn Xuân, Hữu Thắng, Ngọc Ánh, Thanh Minh, Hoàng Anh.

Đặng Văn Lắm sút phạt thành bàn đẹp mắt ở trận đấu tập U22 Việt Nam

Trận đấu diễn ra với sự quyết tâm cao của tất cả các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam. Đáng chú ý, chỉ sau 10 phút bóng lăn, tiền vệ đang khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An – Đặng Văn Lắm có cú sút phạt thành bàn đẹp mắt, đưa đội Đỏ vươn lên dẫn trước từ sớm.

Đội Đỏ cũng là bên chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Tỉ số có thể được nâng lên 2-0 nếu xà ngang không từ chối một pha đá phạt hàng rào nữa ở cuối hiệp. Hai đội rời sân tạm nghỉ sau 30 phút thi đấu.

Bước sang hiệp 2, đội Đỏ tung tiền vệ Việt kiều Pháp Tiêu Exal vào sân, Hoàng Anh được rút ra và chuyển sang đội Vàng thay thế cho Văn Trọng. Dẫu vậy, đội Vàng bất ngờ được hưởng phạt đền ngay đầu hiệp. Trên chấm 11m, Minh Bình thực hiện chính xác mang về bàn gỡ 1-1.

Trận đấu tập đầu tiên kết thúc với tỉ số 2-2

Đáng tiếc, sau khi ghi bàn gỡ hòa, Minh Bình lại bị lật cổ chân sau 1 pha tiếp đất không tốt. Dính chấn thương, tiền đạo của HAGL phải rời sân sớm và cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Sau đó, đến lượt Thanh Trường có cú đá phạt hiểm hóc khiến thủ môn Quang Chuẩn chỉ chạm được tay vào bóng nhưng không cứu được bàn thua, giúp đội Vàng ngược dòng dẫn 2-1.

Tuy nhiên, ngay trước khi trận đấu kết thúc, đội Đỏ có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của một cầu thủ SLNA khác - Ngọc Ánh, khép lại trận đấu tập đầu tiên với tỉ số 2-2.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam