Công Phượng vắng mặt ở đại chiến HAGL - TP.HCM

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 10:35
3.2 /5 của 12 đánh giá

Ở vòng 13 V-League, HAGL sẽ có trận đại chiến với TP.HCM trên sân nhà Pleiku. Đáng chú ý, chân sút quan trọng của đội bóng Sài Thành là Nguyễn Công Phượng sẽ không ra sân trong màn đối đầu này.

Công Phượng đang là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League với 6 pha lập công. Chừng đó đủ để cho thấy tầm quan trọng cũng như khả năng của chân sút sinh năm 1995. Tuy nhiên, ở màn đại chiến với HAGL trong vòng 13 V-League, đội bóng Sài Thành sẽ không thể có được sự phục vụ của Công Phượng.

 Lý do là bởi, dù đang khoác áo TP.HCM song chân sút xứ Nghệ vẫn thuộc biên chế của HAGL. Vì thế, theo thỏa thuận giữa 2 đội, Công Phượng sẽ vắng mắt khi TP.HCM đối đầu với đội bóng phố Núi. Bản thân tiền đạo này cũng dành sự tôn trọng lớn cho CLB đã giúp anh gây dựng nên tên tuổi nên không cũng không muốn ra sân trong màn đối đầu sắp tới.

Ở trận đấu gần nhất của TP.HCM, Công Phượng đã nhận thẻ vàng “lãng xẹt” khi làm hàng rào không đúng cách. Cũng bởi tình huống nhận thẻ ấy mà tiền đọa sinh năm 1995 sẽ vắng mặt trong màn so tài với HAGL. Đây cũng là “lựa chọn” khôn khéo của Công Phượng, nhất là khi TP.HCM đã chắc suất trong top 8 đội dẫn đầu để lọt vào giai đoạn 2 tranh chức vô địch.

Công Phượng sẽ không có mặt ở trận đấu giữa HAGL với TP.HCM 

Vắng Công Phượng, hàng công của TP.HCM sẽ thiếu đi sự đột biến cũng như tính sáng tạo ở trận đấu tới. Dù vậy, với những cái tên còn lại trong đội hình như Phi Sơn hay những ngoại binh chất lượng tới từ Costa Rica, HLV Chung Hae Seong vẫn còn nhiều lựa chọn khác cho hàng tiền đạo.

Với HAGL, họ đang  xếp thứ 7 tại V-League và vẫn cần chiến thắng ở trận đấu tới để đảm bảo chắc chắn suất tham dự nhóm cạnh tranh ngôi vô địch trong giai đoạn 2. Mới nhất, đội bóng phố Núi vừa gây bất ngờ khi ra thông báo HLV Lee Tae Hoon sẽ thôi giữ chức thuyền trưởng CLB. Thay vào đó, bầu Đức bổ nhiệm cùng lúc HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng HAGL.

Đó là do thỏa thuận giữa 2 đội bóng 

Trận đấu giữa HAGL với TP.HCM sẽ diễn ra vào chiều ngày 1/10 tới. Đội bóng phố Núi vừa phải nhận thất bại 0-2 trước SLNA tại vòng 12 V-League.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam