Tân GĐKT của VFF hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên ở Việt Nam

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 09:39
3.3 /5 của 8 đánh giá

Chiều 27/9, lễ bế giảng khóa đào tạo HLV Chứng chỉ “C” AFC 2020 với sự tham gia của 24 học viên, đã được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF.

Khoá đào tạo HLV chứng chỉ “C” AFC 2020 là khoá học đầu tiên được tổ chức sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát. Trong 2 tuần từ ngày 15/9 đến 27/9, các học viên đã có cơ hội thảo luận, cập nhật các kiến thức mới nhất và cơ bản nhất trong công tác huấn luyện bóng đá.

Tham dự lễ bế giảng khóa đào tạo HLV Chứng chỉ “C” AFC 2020 có bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN; ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng BĐPT, Đào tạo và TCTV; giảng viên Yusuke Adachi – Giám đốc Kỹ thuật VFF; giảng viên Akira Ijiri – HLV Trưởng ĐT U19 nữ Quốc gia và 24 học viên của khoá học.

GĐKT Adachi tham gia giảng dạy tại khóa học này

Phát biểu tại lễ bế giảng, giảng viên Yusuke Adachi – Giám đốc Kỹ thuật VFF nhấn mạnh: “Đây là khoá học đầu tiên của tôi trên cương vị Giám đốc Kỹ thuật của VFF, vì thế tôi đặt kỳ vọng rất lớn vào khoá học này. Với sự nỗ lực của các học viên, cá nhân tôi cho rằng khoá học đã đạt được những thành công nhất định. Tôi tin rằng, sự cố gắng của các bạn sẽ giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai”.

Cũng tham dự tại lễ bế giảng, giảng viên Akira Ijiri – HLV Trưởng ĐT U19 nữ Quốc gia gửi lời cảm ơn vì sự tích cực của các học viên trong suốt khóa học: “Sau khi kết thúc khoá học này, chúng ta sẽ trở thành những người bạn, những người đồng nghiệp trong công tác đào tạo bóng đá. Tôi rất cảm ơn các bạn vì những trải nghiệm trong suốt 2 tuần vừa qua”.

Ông Adachi tin rằng khóa học này sẽ giúp phát triển BĐVN trong tương lai

Phó Tổng thư ký Nguyễn Thanh Hà – đại diện của VFF gửi lời cảm ơn đến AFC, giảng viên Yusuke Adachi và giảng viên Akira Ijiri: “Đây là lần đầu tiên, VFF tự tổ chức một khoá học theo chương trình đào tạo HLV mới của AFC. Sự thành công của khoá học này sẽ là cơ sở thuận lợi cho công tác tổ chức các khoá học tiếp theo. VFF kỳ vọng các học viên sẽ vận dụng các kiến thức của khoá học để đóng góp nhiều hơn vào công tác huấn luyện, đưa bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển”.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam