Cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022: Hòa Thái Lan, Việt Nam vẫn giữ ngôi đầu

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 22:24
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể giành 3 điểm trước Thái Lan nhưng một trận hòa vẫn đủ để đội tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022,

Sau 4 lượt trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã có được 10 điểm và dẫn đầu bảng G. Tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình là thử thách lớn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo trong việc bảo vệ ngôi đầu bảng của mình.

Với mục tiêu 3 điểm, đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc đầy hứng khởi và tạo ra những đợt tấn công liên tiếp về khung thành của Thái Lan. Chúng ta đã 2 lần đưa được bóng vào lưới của đội bạn nhưng đều đã không được công nhận.

Chung cuộc đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chia điểm với đối thủ sau 90 phút thi đấu. 

Dù chỉ có được 1 điểm nhưng Việt Nam vẫn giữ nguyên được ngôi đầu của mình với 11 điểm sau 5 lượt trận. Tuy vậy cục diện của bảng G đang trở nên phức tạp hơn với sự vươn lên của Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam vẫn duy trì ngôi đầu bảng G

Ở lượt trận này, Malaysia đã đánh bại Indonesia với tỉ số 2-0 qua đó giành 3 điểm và vươn lên ngôi thứ 2 bảng G với 9 điểm có được. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã đẩy Thái Lan xuống vị trí thứ 3 khi Voi chiến giờ mới chỉ có được 8 điểm.

Lượt trận này cũng là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong năm 2019 và phải đến tháng 3 năm sau vòng loại World Cup 2022 mới quay trở lại.

Trong lượt trận tiếp theo diễn ra vào tháng 3/2020, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong khi UAE sẽ đối đầu với Malaysia và Thái Lan sẽ đối đầu với Indonesia.

Lịch thi đấu lượt trận tiếp theo bảng G

Chúng ta sẽ trở lại bằng chuyến làm khách khó khăn trên sân Malaysia vào ngày 31/3. Đó sẽ là một trận đấu ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết