Cục diện bảng J vòng loại U19 châu Á: U19 Việt Nam gặp khó

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 16:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào lượt trận cuối, U19 Việt Nam đang tạm thời xếp thứ 2 bảng J (cùng điểm Nhật Bản nhưng kém về hiệu số). Chính vì vậy nếu muốn tiếp, thầy trò HLV Troussier sẽ phải nỗ lực hết mình trong trận đấu cuối cùng.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, U19 Việt Nam đã lần lượt có 2 chiến thắng 3-0 trước Mông Cổ và 4-1 trước Guam. Những kết quả này giúp cho thầy trò HLV Troussier chỉ có 6 điểm và hiệu số +6.

U19 Nhật Bản có 6 điểm nhưng hiệu số khổng lồ: +19. Đội bóng Xứ sở hoa anh đào chưa để lọt lưới bàn nào và là thử thách quá khó khăn cho chủ nhà trận đấu cuối cùng lúc 19h tối 10/11 tới. 

Suất tham dự vòng chung kết U19 châu Á 2020 sẽ được trao cho 11 đội nhất mỗi bảng và 5 đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất. Chính vì vậy kết quả lượt trận cuối sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội tiếp của U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng J

Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò ông Troussier chắc chắn đi tiếp với 9 điểm có được trong tay. Trong trường hợp hòa hoặc thua U19 Việt Nam phải chờ đợi kết quả các bảng khác và hi vọng sẽ đứng trong top 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Hiện tại U19 Việt Nam đang dẫn đầu top các đội nhì bảng với 6 điểm có được và hiệu số +6. Tuy nhiên cơ hội để chúng ta giành tấm vé đi tiếp với vị trí nhì bảng là rất khó khăn khi đang có quá nhiều đối thủ cạnh tranh.

U19 Việt Nam đang dẫn đầu các đội nhì bảng

Nếu không thể giành điểm ở trận cuối, Việt Nam sẽ có nguy cơ bị các đối thủ vượt qua bởi lịch thi đấu của họ là khá dễ thở. Trong khi đó U19 Việt Nam lại đối đầu với Nhật Bản quá mạnh.

Trong trường hợp xấu nhất là nếu Việt Nam thất bại với tỉ số đậm, chắc chắn chiếc vé đến Vòng chung kết U19 châu Á sẽ xa rời tầm tay thầy trò HLV Troussier.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam