Tuấn Anh, Duy Mạnh luyện tập màn ăn mừng “độc” cho trận đấu với ĐT UAE

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 11:40
5 /5 của 2 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với ĐT UAE, các thành viên của ĐT Việt Nam dường như đang có một tinh thần rất thoải mái, bằng chứng là 2 cái tên chủ chốt của đội tuyển đã chuẩn bị một màn ăn mừng độc cho trận đấu tới.

Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn trước đối thủ là ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, và ĐT Việt Nam đang có những buổi tập mang tính chiến thuật để có thể đưa ra được những miếng đánh tấn công cũng như phòng thủ phù hợp trước đối thủ đến từ Tây Á.

Ở buổi tập gần nhất của đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ hầu hết đều thể hiện được sự tập trung cao độ, thế nhưng bên cạnh đó, tinh thần của một số tuyển thủ cũng tỏ ra khá thoải mái, thay vì căng thẳng và hồi hộp trước những đối thủ mạnh của bảng đấu.

Có một hình ảnh đáng chú ý được ghi lại trong trận đấu vừa rồi của ĐT Việt Nam, đó là 2 tuyển thủ Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Duy Mạnh đã luyện tập một kiểu ăn mừng mới cho 2 trận đấu sắp tới gặp ĐT UAE và ĐT Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình.

Tuấn Anh và Duy Mạnh tập màn ăn mừng “độc” cho trận đấu tới

Nếu như 1 trong 2 cầu thủ này có được bàn thắng vào lưới 2 đối thủ nói trên, rất có thể người hâm mộ sẽ được trực tiếp chứng kiến màn ăn mừng này của Tuấn Anh và Duy Mạnh.

Hai trận đấu sắp tới sẽ rất quan trọng với cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup lần này, vì vậy, các cầu thủ cần phải thi đấu cố gắng và có được những bàn thắng cho đội nhà với mục tiêu cao nhất là dẫn đầu bảng đấu để có tấm vé vào thẳng vòng loại tiếp theo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam