Thầy Park ra quyết định đặc biệt với truyền thông Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 16:13
5 /5 của 1 đánh giá

Nhằm chuẩn bị kĩ lưỡng và an toàn cho trận đấu quan trọng với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã ra quyết định đặc biệt đối với truyền thông của xứ chùa Vàng.

Hiện tại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan đang bằng điểm với Việt Nam song họ xếp trên chúng ta nhờ hơn về hiệu số đối đầu. Chính vì thế, cuộc chạm trán vào ngày 19/11 sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng với cả 2 đội bóng trong việc quyết định tấm vé đi tiếp.

Bởi vậy, cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều đang có những sự chuẩn bị rất kĩ càng nhằm giành 3 điểm ở cuộc so tài tới đây. Mới nhất, HLV Park Hang Seo đã thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam gửi thông báo tới Thái Lan về việc cấm giới truyền thông nước này được phép tác nghiệp trong các buổi tập của ĐT Việt Nam.

Theo SMMSports, các phóng viên sẽ không được chụp ảnh hoặc quay phim trong buổi tập làm quen sân của thầy trò ông Park tối 18/11 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, thậm chí kể cả ngày thi đấu chính thức 19/11.

Thầy Park cấm truyền thông Thái Lan tác nghiệp ở buổi tập của tuyển Việt Nam

Rõ ràng, sự đề cao cảnh giác này là không thừa khi đối thủ là đội bóng rất mạnh trong khi đây là cuộc so tài mang ý nghĩa sinh tử với cả 2 đội.  Trong màn chạm trán trên sân Mỹ Đình, Thái Lan gần như sẽ có đội hình mạnh nhất của mình khi ngoại trừ Thitiphan Puangchan, tất cả các ngôi sao sáng giá nhất đều góp mặt.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam cũng rất tự tin trước thềm trận đấu này khi kể từ AFF Cup 2018 đến nay, tuyển quốc gia của chúng ta dưới bàn tay HLV Park Hang Seo chưa một lần bại trận ở thánh địa Mỹ Đình. Đó sẽ là cơ sở để Quang Hải và các đồng đội tin tưởng vào chiến thắng trong lần chạm trán này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam