CỰC NÓNG: Toàn đội Real Madrid bị cách ly vì Covid-19 trước trận Man City

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 18:25
3.2 /5 của 57 đánh giá

Toàn bộ thành viên CLB Real Madrid sẽ bị cách ly để kiểm tra y tế trước trận gặp Man City ở vòng 1/8 UEFA Champions League.

Thông tin cực sốc đến với Real Madrid trước chuyến làm khách trước Man City ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, khi toàn bộ thành viên của Los Blancos sẽ bị cách ly để tiến hành xét nghiệm dịch viêm phổi cấp Covid-19.

Cụ thể, theo truyền thông Tây Ban Nha, toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện, nhân viên của Real Madrid sẽ bị cách ly trong vòng 15 ngày, do nghi ngại lây nhiễm virus Covid-19 từ một thành viên đội bóng rổ Real Madrid Baloncesto dương tính với dịch bệnh này.

Toàn đội Real Madrid bị cách ly đề phòng lây nhiễm Covid-19

Trang chủ của Real đăng tải thông báo khẩn cấp: “Real Madrid CF xác nhận một cầu thủ từ đội bóng rổ của chúng tôi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus COVID-19”

“Do đó, khuyến cáo đã được đưa ra sẽ cách ly cả đội bóng rổ và đội bóng đá, với điều kiện hai đội chia sẻ cơ sở vật chất ở trung tâm Ciudad Real Madrid”

“Bên cạnh đó, giới chức trách đã quyết định đóng cửa các trung tâm thể thao của chúng tôi, đồng thời đề nghị rằng tất cả các nhân viên tham gia làm việc tại Real Madrid cũng sẽ phải cách ly để kiểm tra y tế”

“Lịch thi đấu của cả hai đội bóng rổ và bóng đá Real Madrid trong ngày hôm nay và ngày mai, bao gồm trận đấu tại giải bóng rổ châu Âu và giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga sẽ phải hoãn lại”.

Các trận đấu của Real thời điểm hiện tại sẽ phải hoãn lại

Theo đó, cuộc so tài giữa Real Madrid và Eibar trên SVĐ Bernabeu ở vòng 28 La Liga vào rạng sáng ngày 14/3 sẽ không thể diễn ra như dự kiến.

Tuy nhiên, không chỉ riêng Los Blancos phải hoãn thi đấu vì dịch Covid-19 mà tất cả các đội bóng còn lại cũng không thể ra sân do BTC La Liga mới đây đã quyết định hoãn tất cả các trận đấu ở 2 vòng đấu kế tiếp.

Thời gian cách ly 15 ngày của toàn đội Real vì Covid-19 vô tình khiến cho cuộc so tài giữa đoàn quân của HLV Zinedine Zidane và Man City ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League đứng trước nguy cơ bị hoãn lại, do lịch thi đấu theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 18/3 trên SVĐ Etihad.

Mới đây, trận đấu giữa Sevilla và AS Roma ở lượt đi vòng 1/8 Europa League cũng không thể diễn ra vì đại diện của Italia không được cấp phép hạ cánh vào địa phận Tây Ban Nha.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.