NÓNG: AS Roma không thể tới sân Sevilla ở Cúp C2 vì Covid-19

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 21:20
5 /5 của 2 đánh giá

AS Roma gặp khó ở vòng 1/8 Europa League khi phải làm khách trước Sevilla trên đất Tây Ban Nha – nơi không cho phép máy bay từ Italia hạ cánh.

Trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Europa League giữa Sevilla và AS Roma trên sân Ramón Sánchez Pizjuán đang đứng trước nguy cơ bị hoãn lại, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ảnh hưởng đến lịch trình di chuyển của các đội bóng.

Cụ thể, trước tình trạng bùng nổ dịch Covid-19 ở mức báo động tại Italia, chiếc máy bay dự kiến chở toàn bộ thành viên của AS Roma ở chuyến hành quân sắp tới đã không được giới chức trách Tây Ban Nha cấp phép hạ cánh ở xứ Bò tót.

Máy bay của AS Roma không được phép hạ cánh tại Tây Ban Nha

Trang mạng xã hội chính thức của AS Roma đã đăng tải thông báo xác nhận tin không vui trên: “AS Roma sẽ không thể đến Tây Ban Nha tham dự trận đấu tại Europa League với Sevilla do không được chính quyền địa phương cấp phép nhập cảnh. Thông tin chi tiết sẽ được UEFA công bố".

Với động thái cứng rắn từ giới chức Tây Ban Nha, nhiều khả năng trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Europa League giữa Sevilla và AS Roma trên sân Ramón Sánchez Pizjuán sẽ không thể diễn ra theo lịch thi đấu dự kiến vào rạng sáng ngày 13/3 tới.

Cuộc so tài giữa Sevilla và AS Roma nhiều khả nẵng sẽ phải hoãn lại

Dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19 đang hoành hành tại các nước châu Âu, đặc biệt là Italia. Tính tới thời điểm hiện tại, xứ sở mỳ ống bùng phát số người nhiễm Covid-19 lên tới gần 10.000 người, ghi nhận 631 ca tử vọng – “tâm dịch” lớn thứ 2 thế giới sau Trung Quốc.

Theo đó, chính quyền Italia đã ra lệnh phong tỏa toàn bộ đất nước. Giải Serie A cũng đã bị hoãn lại cho đến ngày 3/4.

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) cũng quyết định để 2 vòng đấu tiếp theo tại La Liga sẽ diễn ra trên sân đấu không khán giả. Tại quốc gia này, ghi nhận 2.000 trường hợp nhiễm Covid-19, với 47 ca tử vong.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.