Văn Hậu gặp huyền thoại Barcelona trong dịp Giáng Sinh

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 17:04
5 /5 của 1 đánh giá

Nhân dịp kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quyết định dành thời gian để đi chơi và anh đã bất ngờ gặp được một huyền thoại của bóng đá Hà Lan và câu lạc bộ Barcelona – Edgar Davids.

Ngày 25/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ bức ảnh anh đi chơi Giáng Sinh bên cạnh một người đặc biệt. Các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đã ngay lập tức nhận ra người đứng cạnh hậu vệ gốc Thái Bình là cựu danh thủ – Edgar Davids, người từng chơi trong màu áo của đội tuyển Hà Lan và câu lạc bộ Barcelona của La Liga.

Văn Hậu khoe ảnh chụp cùng huyền thoại Edgar Davids

Edgar Davids sinh năm 1973 và được biết đến là một tiền vệ có lối chơi đầy máu lửa và đặc biệt là một cặp kính mỗi khi ra sân chơi bóng.

Trong quá khứ, Edgar Davids được coi là một trong những tiền vệ hay nhất mà bóng đá xứ sở hoa tulip từng sản sinh, cùng với Ajax, ông đã giành được tất cả các danh hiệu danh giá nhất cấp câu lạc bộ, trong đó đỉnh cao là chức vô địch UEFA Champions League vào mùa giải 1994/1995.

Ở Hà Lan, hiện tại các cầu thủ cũng đang trong kỳ nghỉ Giáng Sinh, các cầu thủ SC Heerenveen đã kết thúc năm 2019 với một trận hòa với tỷ số 1-1 trước các cầu thủ Heracles vào ngày 22/12, ở trận đấu này Văn Hậu đã không có cơ hội để ra sân.

Văn Hậu khoe ảnh đi chơi Giáng Sinh

Trước đó, hậu vệ gốc Thái Bình đã được ra sân trong khoảng 4 phút cuối trận ở cuộc đối đầu của SC Heerenveen trước Roda FC tại Cúp Quốc Gia Hà Lan. Tuy chỉ được ra sân một vài phút nhưng Văn Hậu cũng đã để lại dấu ấn với các fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam tại Hà Lan.

Do bận thi đấu cho SC Heerenveen nên ở giải đấu U23 Châu Á sắp tới, Văn Hậu sẽ không thể về tham dự cùng các đồng đội, anh sẽ tập trung cho việc tập luyện tại câu lạc bộ chủ quản và hy vọng sẽ có thêm những cơ hội ra sân tại các trận đấu ở Eredivisie.

Các đồng đội của Văn Hậu cũng vừa tận hưởng kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh, Tiến Dũng, Ngọc Hải và các cầu thủ khác trong đội hình ĐTQG đều đã chia sẻ những bức ảnh nghỉ Giáng Sinh bên cạnh gia đình mình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết