Cutrone thừa nhận AC Milan đã chơi thiếu tập trung trong trận thắng Dedulange

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Patrick Cutrone cho rằng Milan đã mất cảnh giác trong trận đấu với Dudelange sau khi đã có lợi thế dẫn trước từ khá sớm.

Tham khảo thêm:

Tài năng trẻ 20 tuổi của Milan đã có bàn thắng mang lại cho đoàn quân của Gennaro Gattuso, đây là bàn thứ 4 của cầu thủ này sau chỉ 5 cú sút trúng đích mùa này tại đấu trường Europa League. Trận đấu tưởng chừng như sẽ dễ dàng với đội bóng áo sọc đỏ đen thế nhưng đại diện đến từ Luxembourg đã vùng lên mạnh mẽ và vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

Rất may cho AC Milan khi họ biết cách thể hiện bản lĩnh ở những thời điểm quyết định và những bàn thắng liên tiếp đến ở khoảng thời gian trong hiệp 2 đã đem về chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-2 chung cuộc cho đội chủ sân San Siro.

Milan đã có được liên tiếp những bàn thắng trong hiệp 2 để có 3 điểm

Chia sẻ sau trận đấu, Patrick Cutrone nói rằng: ‘Chúng tôi đã chơi tốt ở trong khoảng 15 phút đầu trận tuy nhiên thật đáng tiếc là đã không giữ được sự tập trung và để cho đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn. Tuy nhiên điều quan trọng là chúng tôi đã có 3 điểm và luôn giữ được sự tôn trọng với Dudelange”.

“Đây là một bài học đắt giá với bất kỳ đội bóng nào, bất kỳ ai cũng có thể chọc thủng lưới bạn nếu như bạn không chơi tập trung. Sau những bàn thua, chúng tôi đã chơi kỷ luật hơn và đưa trận đấu đi đúng hướng”.

Cutrone cho rằng AC Milan đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 để giành chiến thắng

Milan sau trận thắng này đã chính thức lọt vào vòng sau của Europa League dù cho họ có để thua Olympiacos ở vòng đấu cuối cùng, tuy nhiên Cutrone vẫn thể hiện một tinh thần thi đấu đang lên rất cao.

“Chúng tôi sẽ đến làm khách trên sân của Olympiacos với mục tiêu giành chiến thắng”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.