Cựu sao Man City: “MU là ứng cử viên vô địch Cúp C2”

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 20:19
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Edin Dzeko của AS Roma hào hứng và tỏ ra tự tin trước lần trở về nước Anh đối đầu MU ở bán kết Europa League.

Edin Dzeko khẳng định AS Roma sẽ không hề sợ hãi khi chạm trán MU ở bán kết Europa League, bất chấp Quỷ Đỏ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Theo đó, cựu tiền đạo của Man City rất phấn khích trước việc sắp sửa sống lại không khí của 1 trận derby.

Chia sẻ trên trang chủ của UEFA, Dzeko cho biết: “Không có nhiều cơ hội để được chơi 1 trận bán kết. Chúng tôi biết sức mạnh của họ, và MU chắc chắn là ứng cử viên vô địch, nhưng việc AS Roma vào đến bán kết cho phép chúng tôi có quyền tin tưởng.

Edin Dzeko khẳng định sự tự tin trước trận gặp MU

"Chúng tôi biết mình là một tập thể chất lượng. Bất cứ điều gì đều có thể xảy ra. Khi đã góp mặt ở bán kết, nâng cao cúp chắc chắn là mục tiêu cuối cùng. Có thể, khi bắt đầu Europa League, bạn không nghĩ chúng tôi có thể tiến xa như vậy”

“Phía trước chúng tôi là một trong những đối bóng mạnh nhất trong 20 năm qua của bóng đá châu Âu, và điều đó sẽ không dễ dàng chút nào. Chúng tôi biết điều đó nhưng chúng tôi không cần phải sợ hãi. Bất cứ điều gì đều có thể xảy ra”.

Chân sút người Bosina từng nhiều lần chạm trán MU trong màu áo Man City

Dzeko từng thường xuyên đối đầu với MU khi còn khoác áo Man City. Tuy nhiên, chân sút người Bosina chưa trở lại Anh lần nào kể từ khi rời sân Etihad năm 2015. Lão tướng 35 tuổi cũng chia sẻ cảm xúc trước thềm cuộc so tài tới.

“Kể từ khi tôi rời Man City 6 năm trước, tôi vẫn chưa trở lại. Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt đối với tôi, vì đó là trận derby đối với tôi cho đến vài năm trước. Các trận đấu ở châu Âu, đặc biệt là với những đối thủ như vậy, là một điều gì đó đặc biệt”.

Trận bán kết lượt đi Europa League giữa MU và AS Roma sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 30/4.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.