Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bán kết lượt đi cúp C1 ngày 28/4/2021

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 11:23
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (28/4), trận bán kết 1 lượt đi cúp C1 sẽ diễn ra. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp màn so tài này.

Theo lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp vòng bán kết cúp C1 ngày 28/4/2021, sẽ có một trận bán kết được diễn ra, đó là màn so tài giữa Real Madrid và Chelsea. Đây là cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi.

Với Real, họ đã loại Liverpool - một đại diện khác của bóng đá Anh ở vòng tứ kết, vì thế, thầy trò Zinedine Zidane hoàn toàn tự tin có thể tiếp tục làm điều đó trước Chelsea. Giống như ở vòng tứ kết, Kền kền trắng cũng sẽ được thi đấu trận lượt đi trên sân nhà.

Đây là cơ hội để họ tạo ra lợi thế trước khi có chuyến hành quân khó khăn đến sân Stamford Bridge trong trận lượt về. Chắc chắn, thầy trò Zidane sẽ làm tất cả để có được chiến thắng trong màn đối đầu sắp tới.

Real - Chelsea là trận bán kết rất đáng chú ý 

Với Chelsea, thầy trò Thomas Tuchel cũng đang rất tự tin dù phải làm khách trên đất TBN. Ở vòng đấu 1/8, họ cũng đã loại Atletico - đội bóng cùng thành phố với Real, vì thế, chẳng có lý do gì để The Blues e ngại khi phải chạm trán Kền kền trắng.

Tuchel vừa tạo ra thành tích ấn tượng khi là HLV đầu tiên trong lịch sử Chelsea bất bại ở 10 chuyến làm khách đầu tiên cùng đội bóng. Và rõ ràng, vị chiến lược gia người Đức mong muốn kéo dài thành tích đó.

Trận đấu giữa Real và Chelsea trong trận bán kết lượt đi Champions League sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 28/4. Ở cặp bán kết còn lại, PSG sẽ tiếp đón Man City trong trận đấu lượt đi vào ngày 29/4.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bán kết lượt đi cúp C1 ngày 28/4/2021

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
28/4 - 2h00 Real Madrid - Chelsea K+PM

Video highlight Real vs Betis - vòng 32 La Liga

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.