PSG nhận tin cực vui trước trận gặp Man City

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 17:28
2.9 /5 của 3 đánh giá

PSG sẽ đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng ở trận gặp Man City tại vòng bán kết cúp C1 mùa này. Đây là thông tin cực vui, bởi họ đặt tham vọng rất lớn ở giải đấu số 1 châu Âu.

Hậu vệ Marquinhos đã bình phục chấn thương và có thể sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Man City tại bán kết lượt đi cúp C1.

Tuyển thủ Brazil từng ghi bàn vào lưới Bayern Munich ở trận lượt đi vòng tứ kết, nhưng đó cũng là lần cuối cùng anh góp mặt. Trung vệ 26 tuổi đã phải ngồi ngoài kể từ sau chiến thắng trên đất Đức, nhưng đã sẵn sàng trở lại trong trận gặp Man City diễn ra vào rạng sáng ngày 29/4. Marquinhos đã ra sân 29 trận cho PSG và ghi được 2 bàn thắng mùa này.

Marquinhos sẵn sàng ra sân trở lại

Marquinhos hiện tại hoàn ổn định về mặt sức khỏe. Sự trở lại của cầu thủ này là vô cùng quan trọng khi PSG sẽ phải đối đầu với một hàng công rất mạnh của Man City.

Mbappe cũng đã trở lại tập luyện. Chân sút tốt nhất của PSG mùa này phải rời sân sớm ở trận gặp Metz và vắng mặt ở buổi tập ngày 26/4. HLV Pochettino xác nhận tuyển thủ Pháp bị đau nhẹ. Trong buổi tập hôm nay, tiền đạo 22 tuổi đã có mặt cùng toàn đội.

Thủ môn Keylor Navas đã bình phục hoàn toàn chấn thương vai và sẵn sàng bắt chính. Người gác đền quốc tịch Costa Rica cũng đã ra sân ở trận thắng Metz ngày 24/4. Navas đã bỏ lỡ chiến thắng tại Ligue 1 vào trước Saint-Etienne, HLV Pochettino muốn anh hoàn toàn khỏe mạnh trước khi đối mặt với đội bóng của Pep Guardiola.

Mới đây, PSG cũng đã thông báo gia hạn hợp đồng với thủ thành Keylor Navas đến hè 2024. Giao kèo mới giữa Navas với đội bóng Thủ đô nước Pháp tăng thêm 12 tháng so với hợp đồng hiện tại.

PSG giữ chân Navas dài hạn 

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi chia sẻ trong buổi ký kết hợp đồng: "Tôi rất mừng khi gia hạn thành công với Navas. Cậu ấy là thủ môn vĩ đại nhất thế giới. Navas truyền cảm hứng và sự tự tin tuyệt vời cho đội bóng cũng như người hâm mộ PSG. Cậu ấy sẽ đóng vai trò quyết định trong giai đoạn cuối mùa này và những mùa giải tới".

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.