Cựu sao Man City: Roma phải đối mặt với Real như những người đàn ông

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 11:31
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trụ cột Aleksandar Kolarov lên tiếng kêu gọi đồng đội vững vàng khi đối mặt với Real Madrid rạng sáng ngày 27/11.

Tham khảo thêm:

Hướng tới trận đấu thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, cả hai đội đầu bảng G đều vừa có những kết quả không tốt trên đấu trường quốc nội. Đội bóng bã trầu vừa phải chịu thất bại 0-1 trước Udinese tại Serie A trong khi Real Madrid vừa phơi áo bẽ bàng 0-3 ngay trên sân của Eibar tại La Liga.

Tuy cả hai đội đều đang có 9 điểm và đều rộng cửa đi tiếp tại cúp châu Âu mùa này, đội bóng Italy đang được đánh giá thấp hơn khi đã phải chịu thất bại 0-3 khi làm khách tại sân Santiago Bernabeu ở lượt đi. Tuy vậy, Kolarov cho rằng trận thua đó không phản ánh được khả năng thật sự của Roma và cũng đồng thời đáp lại lời phê bình của HLV trưởng Eusebio Di Francesco về thái độ thi đấu thiếu quyết tâm của đội nhà thời gian gần đây.

Kolarov
Kolarov lên tiếng kêu gọi đồng đội cải thiện phong độ trước trận đấu quan trọng

“AS Roma thi đấu tại Madrid hôm đó không phải một AS Roma thường xuất hiện tại Champions League”, anh khẳng định. “Lần này, chúng tôi sẽ cho Real thấy phong độ thật sự và cố gắng chiến thắng trận này. Chúng tôi sẽ chiếm lĩnh sân đấu như những người đàn ông và thể hiện mình không thiếu quyết tâm chiến thắng”.

“Đây là bóng đá và bạn không thể thắng mãi được. Tôi tin là các đồng đội của tôi rất quyết tâm chiến thắng”, hậu vệ người Serbia cương quyết. Đội bóng chủ sân Olimpico đang cùng Real Madrid dẫn đầu bảng, hơn đội xếp phía sau là CSKA Moscow 5 điểm và sẽ chắc chắn đi tiếp nếu giành chiến thắng trên sân nhà rạng sáng ngày 28 tới.

Roma
Hậu vệ người Serbia là trụ cột Roma làm nên kỳ tích trước Barca mùa trước

Tuy nhiên, phong độ trên đấu trường quốc nội của Roma đang không được tốt khi mới chỉ có 5 chiến thắng sau 13 vòng. “Chúng tôi đang chật vật ở giải quốc nội”, Kolarov thừa nhận. “Nhưng tôi chắc chắn rằng cả đội sẽ hoàn thành mục tiêu của mình”.

“Tại Serie A, bạn không thể đánh giá thấp bất kỳ ai và chúng tôi biết mình phải giành chiến thắng”, hậu vệ 32 tuổi đánh giá. “Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tìm lại được phong độ bởi đó là nghĩa vụ và cũng là mục tiêu trong tầm tay”.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.