Cựu sao MU bày cách cho Pogba đến Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 08:42
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ từng thi đấu cho MU – Ander Herrera mới đây đã chỉ ra cách để Pogba có thể hoàn thành thương vụ chuyển nhượng của mình đến Real Madrid nếu như vẫn muốn ra đi.

Từ đầu mùa giải năm nay cho đến lúc này, Pogba vẫn luôn được gắn với những tin đồn sẽ chuyển đến câu lạc bộ Real Madrid trong tương lai gần, nhất là khi tiền vệ này đã phải vắng mặt trong một thời gian dài ở các trận đấu của Man United.

Như để “giúp” người đồng đội cũ có được bước chuyển mình lớn trong sự nghiệp, cựu tiền vệ MU – Ander Herrera cho rằng Pogba cần phải giữ được sự ổn định trong phong độ và lối chơi để có thể đến được với Los Blancos.

Herrera cho rằng Pogba phải tìm được sự ổn định trong lối chơi

“Real Madrid thực sự là một đội bóng trong mơ đối với tất cả các cầu thủ, đó là một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới”.

“Đó cũng là nơi mà HLV Zidane đang làm việc và ông ấy cũng là một HLV hàng đầu, Paul có tất cả những phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu thế giới, và nếu như anh ấy có thể thường xuyên có được những màn trình diễn ấn tượng, chắc chắn Real Madrid sẽ quan tâm đến anh ấy”, Herrera chia sẻ với tờ AS của Tây Ban Nha.

Ở mùa giải này, tuy vẫn thi đấu ấn tượng trong mỗi lần được HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ, Pogba vẫn liên tục gặp phải những chấn thương mà những vấn đề ngoài sân cỏ, khiến cho anh không nhận được những cảm tình đến từ ngay cả NHM trong đội bóng.

Pogba đang có phần bất ổn ở cả trong và ngoài sân cỏ

HLV Zidane cũng không giấu giếm ý đồ chiêu mộ Pogba, thế nhưng ông vẫn chưa thực sự chắc chắn trong việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp, bằng chừng là trong những lần chuyển nhượng gần đây không một lần nào Pogba được nhắc đến trong những chính sách chuyển nhượng của MU.

Vừa qua trong đợt giãn cách xã hội, Pogba đã hồi phục hoàn toàn chấn thương của mình và đã trở lại trong các buổi tập của đội chủ sân Old Trafford.

Sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ rất đáng chờ đợi với NHM và hàng công của MU sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.