Cựu tiền vệ Barca đưa Arthur “lên mây” trước thềm El Clasico

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm trận siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này, tiền vệ của Barcelona là Arthur đã nhận được lời động viên rất lớn từ một cựu cầu thủ đội bóng, Deco.

Xem thêm:

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Esports Cope, cựu tiền vệ Barcelona là Deco cho biết anh rất ấn tượng với màn trình diễn mà Arthur thể hiện trong trận đấu với Inter Milan tại Champions League mới đây. Đồng thời, anh tin tưởng cầu thủ người Brazil sẽ là nhân tố quan trọng ở cuộc chạm trán Real Madrid vào cuối tuần này.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một tiền vệ trung tâm chất lượng. Đó là mẫu cầu thủ chơi bóng với tư duy rất tốt, luôn biết cách tạo ra sự đột biến từ sự sáng tạo của bản thân. Với độ tuổi như hiện tại, Arthur chắc chắn là nhân tố quan trọng ở đội hình Barcelona trong tương lai. Cậu ấy gợi nhớ cho tôi về Xavi khi có phong cách tương tự. Arthur là chìa khóa cho Barca ở trận siêu kinh điển sắp tới”, Deco cho biết.

Arthur Barcelona Real Madrid
Arthur khiến Deco gợi nhớ đến Xavi

Ngoài tiền vệ trẻ xứ Samba, cựu tiền vệ Barcelona cũng đặt kì vọng vào những ngôi sao khác của đội bóng như Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele.

“Coutinho cho tôi cảm giác cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt từ mọi vị trí trên sân. Cậu ấy vẫn đang thích ứng với lối chơi chung của đội bóng. Trong khi đó, Dembele có kĩ thuật và sự quyết đoán. Họ là những gương mặt quan trọng mà Barcelona trông chờ ở trận El Clasico trong bối cảnh thiếu vắng Messi. Đây là trận đấu khó khăn, nhưng tôi tin Barca sẽ có chiến thắng”, Deco nói thêm.

Arthur Barcelona Real Madrid
Và anh tin tưởng Arthur sẽ tỏa sáng tại El Clasico

Hiện tại, trên bảng xếp hạng La Liga, Barcelona đang dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn đại kình địch. Hơn nữa, họ còn được thi đấu trên sân nhà ở cuộc chạm trán vào ngày 28/10.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha