Arthur sẽ có mặt trong đội hình dự Champions League của Barcelona

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Valverde đã công bố danh sách chính thức 18 cầu thủ tham dự Champions League trong trận đấu gặp PSV Eindhoven. Theo đó, Arthur sẽ có mặt trong danh sách cầu thủ tham dự của Barcelona.

Xem thêm:

Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón PSV Eindhoven trên sân nhà Nou Camp trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2018/2019. Với lợi thế sân nhà và phong độ ấn tượng tại La Liga, thầy trò HLV Valverde hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ trước đại diện Hà Lan.

Trận đấu sẽ diễn ra vào 23h55, ngày hôm nay theo giờ Việt Nam. Đáng chú ý trong đội hình 18 cầu thủ tham dự trong trận đấu này, Arthur đã có tên trong danh sách.

Arthur có tên trong danh sách tham dự Champions League của Valverde

Cầu thủ người Brazil đã trở lại sau chấn thương. Tại La Liga trong 4 vòng đấu đã qua, Arthur chỉ ra sân vỏn vẹn 27 phút trong khi các tân binh khác của Barcelona cũng chẳng khá hơn là bao.

HLV Valverde vẫn chưa tin tưởng vào các tân binh giàu sức trẻ. Ông vẫn muốn có thời gian để tìm ra vị phù hợp cho Arthur, Malcom, Vidal và Lenglet.

Malcom dù đã trở lại tập luyện cùng đội, tuy nhiên anh vẫn chưa có tên trong danh sách tham dự trận đấu gặp PSV vào đêm nay.

Đội hình tiếp đón PSV của Barca đêm nay (theo giờ Việt Nam)

Trong khi đó, Thomas Vermaelen và Denis Suarez không có trong danh sách vì lý do kỹ thuật. Đội hình của Barca đang có quá nhiều ngôi sao nên việc 2 cầu thủ này không có tên trong danh sách là điều không quá khó hiểu.

Ngoài những cái tên quen thuộc, Coutinho sẽ là làn gió mát thổi vào cho đội hình đang dần già cỗi của Barcelona ở Champions League, nơi đội bóng họ đã có ba mùa giải trắng tay ở đấu trường này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.