Cựu tiền vệ MU cho rằng Solskjaer là HLV giỏi hơn Mourinho

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 11:45
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ Gordon Strachan cho rằng HLV người Na Uy đang làm rất tốt công việc của mình tại đội bóng chủ sân Old Trafford và thậm chí ông còn cho rằng Mourinho cần xem xét lại mình sau quãng thời gian thất bại ở đầu mùa giải năm ngoái.

Tham khảo thêm:

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây được ấn tượng mạnh với cựu tiền vệ MU Gordon Strachan, và mặc dù không phải là một trong những HLV xuất sắc trên thế giới, những gì mà Solskjaer làm được hiển nhiên được tất cả các fan hâm mộ cũng như giới cầu thủ đánh giá cao.

“Mourinho cần phải đánh giá lại những gì mình đã làm tại Manchester United, tôi đã nghĩ Ole sẽ cảm thấy rất khó khăn khi thay thế Jose tuy nhiên những gì ông ấy làm được thật sự rất đáng khen ngợi”, Strachan chia sẻ.

Solskjaer đang có thành tích ấn tượng hơn Mourinho

“Điều làm cho Ole khác biệt và thành công hơn Jose Mourinho là cách mà ông ấy quản lý cầu thủ, không đơn thuần là mối quan hệ với các học trò mà là thời gian biểu mà ông ấy đặt ra, dinh dưỡng cho các cầu thủ, điều đó đã mang lại sự khác biệt cho MU”.

Nếu chỉ xét trong mùa giải năm nay, Mourinho cần phải học hỏi rất nhiều điều từ Solskjaer. Không chỉ đưa MU chạm đến top 4 Premier League, mà các cầu thủ trong đội cũng rất vui và hưởng ứng theo những chiến thuật, những quy tắc mà cựu tiền đạo người Na Uy đặt ra.

Chính cách quản lý cầu chủ là yếu tố giúp cho Solskjaer thành công

“Chúng ta đều biết Ole học hỏi được nhiều từ Sir Alex, điều này rất quan trọng, Sir Alex cũng là một người đặt ra nhiều quy tắc cho các học trò khi ông ấy đến với MU và từ đó gặt hái được nhiều thành công. Tôi chưa muốn đề cập nhiều đến những vấn đề chuyên môn, mà chỉ là cách điều hành các cầu thủ”, Strachan khép lại.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.