Đại chiến CLB TP HCM – Hà Nội FC: Khó cho Công Phượng

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 14:05
2.9 /5 của 7 đánh giá

Ở trận đấu đáng chú ý nhất của CLB TP HCM với Hà Nội FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng hứa hẹn sẽ có một trận đấu không mấy dễ dàng mặc dù đối đầu với một hàng thủ chắp vá của Hà Nội FC.

Trong số những cái tên của đội hình CLB TP HCM, Công Phượng là cái tên đáng chú ý nhất và chắc chắn anh cũng sẽ là người được kỳ vọng nhất trong cuộc đại chiến với câu lạc bộ Hà Nội FC ở vòng đấu thứ 11 V-League 2020.

Ở trận tranh Siêu Cúp quốc gia, chính Công Phượng cũng là người đã ghi bàn thắng mở điểm cho CLB TP Hồ Chí Minh, thế nhưng anh lại không thể cùng đồng đội giành thắng lợi bởi sau đó đội bóng thủ đô đã có được liên tiếp 2 bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Cái duyên của Công Phượng sẽ là niềm hy vọng cho HLV Chung Hae Seong ở trận đấu với CLB Hà Nội FC, tuy nhiên chắc chắn đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho tiền đạo xứ Nghệ.

Công Phượng sẽ không có một trận đấu dễ dàng trước CLB Hà Nội

Là cái tên nổi bật nhất, đương nhiên Công Phượng cũng sẽ được chú ý nhất từ phía các hậu vệ của CLB Hà Nội FC, sự trở lại của trung vệ Thành Chung ở cuộc đại chiến này cũng sẽ khiến cho Công Phượng khó có thể thoải mái trên hàng công của CLB TP HCM.

Phong độ của CLB TP Hồ Chí Minh phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ghi bàn của Công Phượng, nếu như tiền đạo này gặp khó khăn, chắc chắn CLB TP Hồ Chí Minh cũng không thể có được một kết quả có lợi.

Trong những lần đối đầu kể từ mùa giải năm ngoái đến các trận đấu tại Cúp Quốc Gia và Siêu Cúp đầu mùa giải năm nay, HLV Chung Hae Seong đều không có được kết quả có lợi trước Hà Nội FC, thành tích tốt nhất của HLV này là một trận hòa với 2-2.

Hà Nội FC thường có được kết quả tốt trước CLB TP HCM

Điểm tựa của CLB TP Hồ Chí Minh ở trận đấu này còn là sân nhà Thống Nhất và sự cổ vũ của các khán giả, kể từ đầu mùa bóng, Công Phượng cùng các đồng đội mới chỉ có 2 trận thua sát nút trước CLB Sài Gòn và Bình Dương ở trên sân đấu này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam